Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Se7en bị YG 'rũ bỏ' sau vụ lén đi mát-xa

Se7en cũng đã lần đầu lộ diện sau scandal với vẻ tiều tụy, mệt mỏi.

Se7en bị YG 'rũ bỏ' sau vụ lén đi mát-xa

Se7en cũng đã lần đầu lộ diện sau scandal với vẻ tiều tụy, mệt mỏi.

Vào ngày hôm qua, kênh Ystar đã công khai hình ảnh đầu tiên của Se7en sau khi anh bị dính vào scandal tự ý rời quân doanh đi mát-xa. Hình ảnh được ghi lại vào ngày 1/7, Se7en được đưa đến địa điểm hiện trường để xác minh với sự giám sát của quân đội. Se7en trông tiều tụy và mệt mỏi. Anh không hề nói gì trong suốt quá trình thẩm tra hiện trường.

Sáng nay, khi phóng viên trực tiếp liên lạc với đại diện YG Entertainment, đại diện này cho biết Se7en giờ không còn là nghệ sĩ của họ. Người này nói: “Se7en đã hết hợp đồng với YG Entertainment từ trước khi anh ấy nhập ngũ. Hết hợp đồng thì hợp đồng mặc định hết giá trị. Thực tế, Se7en ký hợp đồng vào tháng 4/2011, thời hạn 2 năm. Do đó, khi Se7en nhập ngũ, anh ấy và YG đã không còn liên quan”.

Khi phóng viên hỏi tiếp về việc YG có định ký gia hạn hợp đồng hay không, đại diện này nói: “Tôi không biết”. Trước câu hỏi về việc Se7en dính tai tiếng trong quân ngũ, phía YG từ chối bình luận: “Se7en không trực thuộc công ty chúng tôi và thật khó để nói điều gì”.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm