Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Se7en bị phát hiện đi massage khi làm nhiệm vụ

Khi bị bắt gặp, nam ca sĩ này còn cùng Sangchu - thành viên nhóm nhạc Mighty Mouth xô xát với phóng viên và định hủy bằng chứng.

Se7en bị phát hiện đi massage khi làm nhiệm vụ

Khi bị bắt gặp, nam ca sĩ này còn cùng Sangchu - thành viên nhóm nhạc Mighty Mouth xô xát với phóng viên và định hủy bằng chứng.

Chương trình On-Site 21 của SBS phát sóng tối ngày 25/6 đã thực sự khiến fan phải sốc khi công khai hình ảnh Sangchu - thành viên nhóm nhạc Mighty Mouth - và Se7en lén lút vào một tiệm massage có tên Happy Ending.

Trước khi On-Site 21 lên sóng, một phóng viên đã úp mở về sự nghiêm trọng của vụ việc khi viết trên blog: "Chúng tôi tình cờ phát hiện ra 2 ngôi sao đang tại ngũ đi massage. Đó là lý do xảy ra một số xô xát. Để biết chi tiết, hãy xem SBS lúc 9 giờ tối nay. Đó không phải là bài của tôi nên tôi không thể tiết lộ tên thật của họ. Thật đáng tiếc, haizzzz".

Trong bản tin dài gần 15 phút, On-Site 21 đã ghi lại toàn bộ sự việc kể khi phóng viên theo 4 ngôi sao đang tại ngũ - Rain, KCM, Se7en và Sangchu - về nhà nghỉ sau một buổi biểu diễn của quân đội. Khoảng 22 giờ, 4 người đi ra ngoài, ăn gà nướng và uống beer với sochu. Khoảng 23h30, 4 người trở lại nhà nghỉ. Sau đó, lúc 2 giờ sáng, Se7en và Sangchu ra khỏi nhà nghỉ và bị phát hiện đi đến một tiệm massage gần đó.

Sau 30 phút ở trong tiệm massage, cả 2 quay ra. Khi phóng viên tiếp cận để phỏng vấn, Se7en và Sangchu đã giật mic ném đi và vặn tay phóng viên. Dù có khả năng gặp nguy hiểm, người phóng viên vẫn tiếp tục hỏi: "Hai anh vừa ở tiệm massage ra. Bây giờ là 4 giờ sáng và 2 anh đến đây để biểu diễn với tư cách là một người lính. Các anh có thể nói gì về hành động này?". Không đếm xỉa đến câu hỏi, Se7en và Sangchu còn cố gắng giật camera. Khi không được, Se7en tuyên bố: "Chúng tôi không làm gì bất hợp pháp".

Trong khi đó, trước câu hỏi "Các anh thường uống rượu và đi massage sau khi biểu diễn?", cả hai đã phủ nhận rằng "Chúng tôi không uống tí rượu nào". Sau đó, Se7en và Sangchu lên taxi về nhà nghỉ.

Se7en và Sangchu bị bắt gặp đi massage.

Se7en và Sangchu xô xát với phóng viên.
Tay phóng viên bị thâm tím sau khi xô xát với 2 ngôi sao Kpop.

Bước vào tiệm massage, thứ đập ngay vào mắt người phóng viên của SBS là dòng thông báo ghi không tiếp khách dưới 19 tuổi. Khi được hỏi, người chủ tiệm cho biết: "Họ đến hỏi "Lúc nào chúng tôi được phục vụ", và tôi bảo "Không phải bây giờ". Sau đó tôi đã trả lại cho họ 170.000 won (khoảng 147 USD)".

Người chủ tiệm massage còn tuyên bố: "Không ai đến đây chỉ để massage. Họ đến vì những thứ như anh biết đấy...".

Clip chương trình On-Site 21:

Trước sự ồn ào của 2 ngôi sao đang tại ngũ, đại diện Truyền thông quốc phòng quốc gia Hàn Quốc cho biết: "Một người trong số họ bị đau lưng và đầu gối nên họ đã đi massage để trị liệu". Tuy nhiên, khi được hỏi là tại sao người còn lại không bị sao mà cũng đi, người đại diện chỉ biết im lặng.

Phía Bộ quốc phòng Hàn Quốc cũng đã cho biết họ đang tiến hành điều tra và sẽ xử phạt 2 người lính của mình theo đúng quy định của pháp luật.

Se7en mới nhập ngũ ngày 19/3. Trong khi đó, Sangchu bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự từ 30/10/2012.

Se7en và Sangchu ngày nhập ngũ.

Đây không phải lần đầu tiên sao Hàn gây ồn ào trong thời gian tại ngũ. Đầu tháng 1, Rain cũng bị điều tra khi sử dụng thời gian làm nhiệm vụ để gặp gỡ người yêu là Kim Tae Hee. Cũng từ sự cố của Rain mà truyền thông phanh phui ra những ưu đãi trong quân ngũ mà các sao khi thực hiện nghĩa vụ quân sự vẫn được hưởng, như có thời gian nghỉ dài hơn, được ở khách sạn sang trọng hơn,...

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm