Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain sẽ không phải ngồi tù

Ngôi sao xứ Hàn sẽ phải đối mặt với án phạt của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vì vi phạm nội quy.

Rain sẽ không phải ngồi tù

Ngôi sao xứ Hàn sẽ phải đối mặt với án phạt của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vì vi phạm nội quy.

Hình ảnh Rain mặc quân phục mà không đội mũ cũng được coi là vi phạm nội quy.

Chuyện tình cảm của nam ca sĩ - diễn viên 30 tuổi xứ Hàn được công khai đã đi kèm với hàng loạt rắc rối. Rain bị "phanh phui" là ra ngoài quá nhiều. Trong vòng 14 tháng tại ngũ, anh có 71 ngày rời khỏi doanh trại. Trong đó có 17 ngày nghỉ là phần thưởng mà chàng ca sĩ này có được như một phần thưởng vì những hoạt động xuất sắc. Ngoài ra còn có 10 lần ra ngoài qua đêm và 44 lần ra ngoài vì công việc. Hiện tại, phía quân đội đang điều tra xem trong số 44 lần này, Rain có lạm dụng thời gian vì việc riêng hay không.

Ngoài ra, Rain còn bị chỉ trích vì hình ảnh mặc quân phục mà không đội mũ - hành động vi phạm nội quy đối với quân nhân Hàn Quốc.

Sáng 3/1, đại diện Bộ Quốc phòng Kim Min Suk đã chính thức lên tiếng về trường hợp của Rain.

"Cậu ấy được ra ngoài là vì công việc. Tuy nhiên, trên đường về doanh trại, có vẻ như Rain đã gặp ai đó vì mục đích riêng tư. Đây là hành động vi phạm nội quy. Tuần tới, hội đồng sẽ xem xét và đưa ra mức phạt với cậu ấy" - ông Kim phát biểu.

Nói về hình phạt dành cho Rain, ông Kim cho biết: "Cậu ấy sẽ không phải ngồi tù. Hình phạt có lẽ sẽ liên quan đến việc giảm số ngày nghỉ và đặc quyền được ra ngoài doanh trại của Rain".

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng, công ty quản lý của Rain cũng đã thay mặt anh đưa ra lời xin lỗi.

"Là một người lính, Rain đã sai khi mặc quân phục mà không đội mũ. Cho dù chúng tôi có biện hộ thế nào thì đó cũng là một hành động sai trái. Rain đã rất hối hận. Anh ấy sẽ chịu mọi hình phạt mà Bộ Quốc phòng đưa ra. Rain bị chỉ trích là được ưu ái, tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Anh ấy chưa bao giờ lạm dụng số ngày nghỉ của mình vì mục đích khác" - đại diện phía Rain khẳng định.

Rain

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm