Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee và Bi Rain đang yêu nhau?

Người hâm mộ xứ Hàn đang khá ngỡ ngàng khi hay tin nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee đang hẹn hò với chàng ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain.

Kim Tae Hee và Bi Rain đang yêu nhau?

Người hâm mộ xứ Hàn đang khá ngỡ ngàng khi hay tin nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee đang hẹn hò với chàng ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain.

Trang Dispatch – nơi thường đưa ra những tin đồn hẹn hò của các nghệ sĩ nổi tiếng vừa tung ra một chùm ảnh có sự xuất hiện của nữ diễn viên Kim Tae Hee và nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain trong một buổi tối. 2 ngôi sao dường như đang đi mua sắm, họ bịt mặt bằng khẩu trang kín đáo. Theo trang này cho biết, Kim Tae Hee và Bi Rain đã hẹn hò với nhau được 3 tháng. Khi tài tử của R2B: Return to base nhập ngũ vào tháng 3 đầu năm ngoái, họ vẫn giữ liên lạc và chỉ bắt đầu hẹn hò từ tháng 3. Rain từng thường xuyên đi chơi với người đẹp My princess trước đây nhưng với tư cách bạn bè. Thời gian gần đây, họ mới tiến triển lên thành tình yêu.

Chùm ảnh tình nghi Kim Tae Hee đang hò hẹn với Bi Rain.

Vì thời gian của 2 người đều bận rộn nên cặp đôi gặp nhau một lần/tuần và thường xuyên vào chủ nhật. Rain lái xe của Kim Tae Hee tới nhà cô, sau đó anh bắt taxi đi về. Nhân dịp kỳ nghỉ lễ, cặp đôi đã đón Giáng sinh bên nhau vừa qua. Một người đại diện trong quân ngũ cho biết: “Các ngôi sao đi quân ngũ có nhiều dịp nghỉ, họ có thể được nghỉ nhiều. Rain còn có một show radio nên anh ấy được phép ra ngoài thường xuyên”.

Trước đó, Kim Tae Hee và Rain từng hợp tác với nhau trong một quảng cáo hồi tháng 10/2011, từ đó họ trở thành bạn bè, gặp nhau thường xuyên.

2 ngôi sao từng đóng chung quảng cáo.

Ngay sau khi có thông tin hẹn hò, người đại diện của 2 ngôi sao trả lời khá e dè: “Chúng tôi chưa từng nghe nói đến việc này”. Trong khi đó, vào tháng 7/2013, Rain sẽ được xuất ngũ, còn Kim Tae Hee sẽ tham gia vào một phim truyền hình mới vào tháng 3 tới của đài SBS.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm