Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain bị so sánh với Hyun Bin

Ngôi sao "Secret garden" được đem ra làm tấm gương cho "chàng hoàng tử mắt híp" sau vụ ồn ào tình cảm với Kim Tae Hee.

Rain bị so sánh với Hyun Bin

Ngôi sao "Secret garden" được đem ra làm tấm gương cho "chàng hoàng tử mắt híp" sau vụ ồn ào tình cảm với Kim Tae Hee.

Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi mới của showbiz Hàn.

Có vẻ như lời thú nhận của kiều nữ xứ Hàn đã được đưa ra không đúng thời điểm khi nó đẩy Rain vào vô số rắc rối. Anh liên tục bị chỉ trích về thái độ và thậm chí Bộ Quốc phòng Hàn Quốc còn chính thức khởi động việc điều tra về quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự của Rain.

"Những lời đồn đại kia không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi đang điều tra về cậu ấy" - đại diện Bộ Quốc phòng Hàn Quốc phát biểu.

Ngoài ra, Rain cũng bị chỉ trích khi xuất hiện trên phố trong bộ quân phục mà không hề đội mũ. Đối với một người Hàn Quốc đang tại ngũ, cho dù là trong kỳ nghỉ, khi mặc quân phục họ bắt buộc phải đội mũ và không được đi lại với tay đút túi quần.

Rain bị bắt gặp mặc quân phục mà không đội mũ.

"Việc một quân nhân mặc quân phục mà không đội mũ là điều đáng lưu ý. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp họ có thể bỏ mũ ra. Chúng tôi đang làm rõ việc Rain không đội mũ là thường xuyên hay chỉ là hành động nhất thời" - đại diện Bộ Quốc phòng cho biết.

Trước những ồn ào của công chúng, một thượng nghị sĩ Hàn Quốc đã cho rằng các ngôi sao khi thực hiện nghĩa vụ quân sự thường được ưu ái quá đà và hay được nghỉ phép. Từ ngày nhập ngũ - tháng 10/2011 - Rain đã có tới 62 lần được ra khỏi doanh trại.

Giữa cơn bão chỉ trích, Rain còn bị đem ra so sánh với Hyun Bin - người vừa hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ và xuất ngũ ngày 6/12/2012.

"Hyun Bin không sử dụng tất cả các kỳ nghỉ của mình. Có lẽ cậu ấy còn có số ngày nghỉ ít hơn một công dân bình thường. Cậu ấy về doanh trại ngay cả khi mình còn phép. Hành động của cậu ấy thực sự đã truyền cảm hứng cho những người lính khác" - một đồng đội của Hyun Bin cho biết.

Một quan chức của lực lượng hải quân cũng hết lời ca ngợi ngôi sao Secret garden: "Mặc dù là một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí nhưng cậu ấy làm việc rất chăm chỉ mà không hề có sự ưu đãi nào".

Rain và Kim Tae Hee bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi đóng chung quảng cáo hồi tháng 10/2011. Phía Kim Tae Hee cho biết cặp đôi này mới chính thức yêu nhau được hơn 1 tháng.

Rain bị so sánh với Hyun Bin.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm