Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra Se7en lén đi mát-xa kết thúc vào ngày 5/7

"Số phận" của 2 ngôi sao Hàn đang tại ngũ sẽ được quyết định trong tuần tới.

Điều tra Se7en lén đi mát-xa kết thúc vào ngày 5/7

"Số phận" của 2 ngôi sao Hàn đang tại ngũ sẽ được quyết định trong tuần tới.

Se7en và Sangchu.

"Quá trình điều tra sẽ kéo dài đến 5/7. Khi cuộc điều tra kết thúc, chúng tôi sẽ đưa ra kết luận về Se7en, Sangchu và cả tình trạng tại ngũ của người nổi tiếng nói chung" - đại diện Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết.

Nội dung điều tra gồm có việc Se7en và Sangchu có ra ngoài mà không xin phép và đến tiệm mát-xa trá hình như những gì mà truyền thông đưa tin vào ngày 25/6 hay không. Nếu kết quả là có, Se7en và Sangchu sẽ phải nhận những hình phạt rất nghiêm khắc của quân đội.

"Người nổi tiếng hay người bình thường khi đã nhập ngũ thì đều như nhau. Họ sẽ bị phạt giống nhau. Chúng tôi chưa thể biết được mức độ hình phạt của Se7en và Sangchu cho đến khi điều tra kết thúc" - đại diện Bộ Quốc phòng phát biểu.

Không chỉ làm mất hình ảnh sau khi bị phát hiện có ý định mua vui ở tiệm mát-xa vào lúc 2 giờ sáng, Se7en còn khiến fan thất vọng vì nhập ngũ với tư cách là một ngôi sao. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, đại diện Bộ Quốc phòng cho biết, trong đơn xin nhập ngũ, Se7en tự ứng cử vào vị trí lính dành cho người nổi tiếng. Điều này là một cú sốc đối với người hâm mộ bởi họ vẫn tin rằng vị trí mà anh có hiện nay là do điều chuyển của quân đội từ lính thường sang.

Se7en đã đánh mất hình ảnh sau khi bị phát hiện đi vào tiệm mát-xa.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm