Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sẽ là scandal nếu Ronaldo không giành Quả bóng vàng'

Trung vệ Pepe cho rằng người đồng đội Cris Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và khẳng định nếu một ai khác ngoài CR7 giành bóng vàng, “họ nên cảm thấy xấu hổ”.

Trang Goal vừa dẫn lại cuộc phỏng vấn của trung vệ Pepe trên tờ A Bola. Tuyển thủ Bồ Đào Nha khẳng định đó sẽ là một scandal nếu người đồng đội Cristiano Ronaldo không giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

'Ronaldo và Messi không xứng giành Quả bóng vàng'

Theo HLV Louis van Gaal, danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA 2014” nên được trao cho một cầu thủ người Đức thay vì hai gương mặt vốn đã quá quen thuộc là Ronaldo và Messi.

 

Trung vệ Pepe ủng hộ đồng đội Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2014. Ảnh: Daily Mail.

“Nếu một cầu thủ nào đó mà không phải Ronaldo giành Quả bóng vàng năm nay, họ nên cảm thấy xấu hổ. Bởi lẽ danh hiệu đó xứng đáng thuộc về CR7. Anh ấy đã phá rất nhiều kỷ lục và ghi tới 17 bàn thắng tại Champions League mùa trước. Đó đều là những kết quả không thể tin nổi”, Pepe khen ngợi người đồng đội trên tờ A Bola.

“Ba tháng trở lại đây, Ronaldo ghi tới 23 bàn. Có ai làm được như anh ấy không? Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá và tôi xin nhắc lại, đây sẽ là scandal và một nỗi xấu hổ nếu họ không trao danh hiệu Quả bóng vàng cho anh ấy”, trung vệ đang khoác áo Real nhấn mạnh.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sport Italia, huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo (béo) cũng lên tiếng ủng hộ CR7 giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm. Theo cựu danh thủ của Barca và Real, Cris Ronaldo có một mùa giải đáng nhớ hơn Lionel Messi.

Rô béo cho rằng CR7 trải qua một mùa giải đáng nhớ hơn Messil. Ảnh: Abc.es.

“Tôi nghĩ Ronaldo sẽ lại giành Quả bóng vàng năm nay. Anh ấy đóng góp rất nhiều bàn thắng và là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của Real Madrid. Messi cũng đang có phong độ tốt song Ronaldo lại có mùa giải đáng nhớ hơn.”, Rô béo chia sẻ.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cựu tuyển thủ 38 tuổi người Brazil từng 2 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng và 3 lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA. Tuy nhiên, kể từ năm 2010, hai danh hiệu trên hợp nhất làm 1 thành Quả bóng vàng FIFA và Messi, Ronaldo thay nhau thống trị.

M.U tính bán Di Maria để dồn tiền mua Bale hoặc Ronaldo

Tờ Daily Express đưa tin, M.U đang lên kế hoạch bán Angel Di Maria cho PSG để dồn tiền chiêu mộ một trong hai siêu sao của Real, Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm