Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U tính bán Di Maria để dồn tiền mua Bale hoặc Ronaldo

Tờ Daily Express đưa tin, M.U đang lên kế hoạch bán Angel Di Maria cho PSG để dồn tiền chiêu mộ một trong hai siêu sao của Real, Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale.

Angel Di Maria gia nhập M.U trong hè vừa qua với giá 59,7 triệu bảng từ Real Madrid, tuy nhiên, báo chí Pháp đưa tin ngôi sao người Argentina nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để tới đầu quân cho PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.

M.U mất De Gea nếu muốn sở hữu Gareth Bale

Quỷ đỏ khao khát đưa Gareth Bale về sân Old Trafford, nhưng đổi lại họ có thể buộc phải hy sinh thủ môn David de Gea.

Lý do M.U muốn bán Di Maria là vì họ cần tiền cho việc chiêu mộ Gareth Bale hoặc tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Theo nhiều nguồn tin, muốn giành chữ chữ ký của Bale, M.U phải bỏ ra khoảng 90 triệu bảng. Trong khi khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Ronaldo thậm chí còn nhiều hơn.

Bale và Ronaldo đang nằm trong tầm ngắm của M.U. Ảnh: Getty Images.

Thông tin này chẳng khiến Di Maria cảm thấy sốc, bởi trong cuộc phỏng vấn gần đây chính ngôi sao 26 tuổi bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu cho PSG vào một ngày nào đó. Cựu sao Real cũng thừa nhận suýt gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong hè vừa qua nếu CLB thủ đô nước Pháp không gặp vấn đề Luật cân bằng tài chính của UEFA.

“PSG? Họ đã gặp những vấn đề về tài chính nên không thể chiêu mộ cầu thủ. Thật tuyệt vời nếu được trải nghiệm trong màu áo đội bóng thành Paris. Tôi nghĩ mình còn rất trẻ và một ngày nào đó tôi muốn được thi đấu cho PSG. Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra”, Trang Express.co.uk dẫn lại bài phỏng vấn của Di Maria.

Di Maria thi đấu rất ấn tượng kể từ khi chuyển sang khoác áo M.U. Sau 9 lần ra sân tại Premier League, ngôi sao người Argentina tung ra 31 cú sút, ghi 3 bàn và kiến tạo cho đồng đội 5 lần. Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu sao Real chưa đủ lớn để khiến HLV Van Gaal níu chân anh ở lại Old Trafford.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm