Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid sẽ bán Gareth Bale với giá 90 triệu bảng

Trang Metro đưa tin, Chelsea có cơ hội rất lớn chiêu mộ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng tới, bởi Real Madrid sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi.

Thời gian qua, giới truyền thông Tây Ban Nha và Anh đưa nhiều thông tin về việc Gareth Bale có thể chia tay Real Madrid. Sau khi đội bóng Hoàng gia có ý định để tuyển thủ người xứ Wales ra đi bằng cách dùng anh đổi lấy Di Maria của M.U vào tháng 1/2015, thì Chelsea lập tức nhảy vào cuộc nhằm có chữ ký của cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này.

Real sẵn sàng bán Bale cho M.U với giá kỷ lục thế giới

Theo trang Express.co.uk, ban lãnh đạo Real Madrid có thể bán Gareth Bale cho M.U vào mùa hè tới với giá lên tới 90 triệu bảng.

 

a
Real sẵn sàng bán Gareth Bale, bởi James Rodriguez thi đấu rất tốt khi thay thế cầu thủ người xứ Wales thời gian qua. Ảnh: Getty Images.

Cơ hội cho các đội bóng Anh sở hữu Gareth Bale trở nên rõ ràng hơn khi Real Madrid tuyên bố bán tuyển thủ người xứ Wales. Trang Metro đưa tin, CLB chủ sân Bernabeu sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 90 triệu bảng.

Trong những trận gần đây của Real, Gareth Bale vắng mặt do phải điều trị chấn thương. Tuy nhiên, thành tích của Los Blancos vẫn tốt khi sớm giành vé vào vòng 1/16 Champions League và dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Lý do là James Rodriguez, cầu thủ đá thay vị trí của Gareth Bale thời gian qua, cùng với Ronaldo và Benzema tạo nên bộ ba tấn công ăn ý.

Đó là cơ sở để Chủ tịch Perez sẵn sàng bán tiền vệ người xứ Wales. Cách đây hơn 1 năm, Real đã bỏ ra 85,3 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham. Nếu trường hợp thu về đủ 90 triệu bảng, Real sẽ có lãi, trong khi đó sức mạnh của đội bóng vẫn được đảm bảo.

Về phía Chelsea, đội bóng của tỷ phú Abramovich sẵn sàng chi khoản tiền khủng để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới. Mùa vừa qua, doanh thu của CLB chủ sân Stamford Bridge đạt hơn 400 triệu euro. Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng thành London, lợi nhuận của CLB là 23 triệu euro. Đây là thông tin khiến người hâm mộ Chelsea rất vui mừng, bởi đội bóng sẽ chịu chi hơn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Real muốn đổi Bale lấy Di Maria vào tháng 1 tới

M.U sẽ có cơ hội sở hữu Gareth Bale nếu như họ chịu để Di Maria trở lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm