Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẵn sàng bán Bale cho M.U với giá kỷ lục thế giới

Theo trang Express.co.uk, ban lãnh đạo Real Madrid có thể bán Gareth Bale cho M.U vào mùa hè tới với giá lên tới 90 triệu bảng.

Hôm 24/10 vừa qua, tờ Metro loan tin M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale vào mùa hè 2015, sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhận thấy không đủ khả năng để thuyết phục Real Madrid bán lại Cristiano Ronaldo. Mức giá mà đội chủ sân Old Trafford tính bỏ ra để đổi lấy chữ ký của ngôi sao xứ Wales là 90 triệu bảng.

Điểm tin 24/10: M.U tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale

‘Messi nguy hiểm hơn trước rất nhiều’; Pogba gắn bó với Juve tới năm 2019; Robben từng cự tuyệt M.U là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Báo chí Tây Ban Nha đồn thổi Real sẽ bán Bale cho M.U với giá 90 triệu bảng. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi thông tin trên được phát đi, một số tờ báo tại Tây Ban Nha tiết lộ HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng để Bale ra đi trong mùa hè tới bất chấp cựu sao Tottenham có tên trong danh sách 23 ứng cử viên giành Quả bóng vàng FIFA 2014. Tin Real sẵn sàng bán Bale cho M.U vừa được trang Express.co.uk đăng tải lại vào ngày hôm qua.

Lý do Ancelotti muốn bán Bale cho M.U không chỉ vì số tiền kỷ lục lên tới 90 triệu bảng mà vì nhà cầm quân người Italy không thích lối đá của tiền vệ 25 tuổi. Theo cựu HLV của PSG và Chelsea, Bale thiếu nỗ lực tranh chấp mỗi khi Real không có bóng, trong khi Isco lại có thừa điều này.

Trong những trận đấu gần đây của Real, Isco được xếp đá thay vị trí của Bale do ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương hông. Tận dụng cơ hội trên, tiền vệ người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh với HLV Ancelotti bằng lối chơi hiệu quả, tinh tế và quan trọng nhất là tinh thần thi đấu nhiệt huyết.

HLV Carlo Ancelotti cho rằng Bale thiếu nhiệt huyết tranh cướp bóng mỗi khi Real không kiểm soát thế trận. Ảnh: Getty Images.

Một lý do nữa HLV Carlo Ancelotti không cần đến sự phục vụ của Bale là vì cỗ máy chiến thắng Real Madrid đang hoạt động rất trơn tru dưới màn tỏa sáng rực rỡ của bộ đôi tân binh Toni Kroos, James Rodriguez cùng Luka Modric và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Nếu đồng ý trở lại Premier League để khoác áo M.U với giá 90 triệu bảng, Gareth Bale sẽ phá vỡ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại do chính anh tạo ra vào hè 2013. Khi đó ngôi sao người xứ Wales gia nhập Real từ Tottenham với giá 86 triệu bảng. Theo trang Express.co.uk, M.U sẵn sàng đãi ngộ Bale mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần theo bàn hợp đồng dài hạn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm