Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SCMP: 5 blogger nổi nhất Việt Nam có Chloe Nguyễn, Hana Giang Anh

South China Morning Post lựa chọn Chloe Nguyễn, Hana Giang Anh, Mẹ Việt Nam... vào danh sách những influencer Việt sở hữu tính thẩm mỹ cao và đáng để theo dõi.

influencer hang dau Viet Nam anh 1

Chloe Nguyễn (sinh năm 1997) là beauty blogger nổi tiếng sở hữu hơn 318.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Kể từ năm 2015, cô bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp blogger, thường xuyên review các loại mỹ phẩm, hướng dẫn phối hợp trang phục, chia sẻ phong cách sống. Với giọng nói ngọt ngào, ngoại hình xinh xắn và thần thái sang chảnh, Chloe Nguyễn nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng.

influencer hang dau Viet Nam anh 4

Trần Thái Linh (sinh năm 1989) là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực đánh giá mỹ phẩm, tư vấn chăm sóc da ở Việt Nam. Chàng trai Hà Nội này cũng là một fashionista có tiếng với phong cách ăn mặc tối giản nhưng vẫn thời thượng.

influencer hang dau Viet Nam anh 7

Hana Giang Anh (sinh năm 1993) là một huấn luyện viên thể hình cũng như một influencer đình đám. Có thể nói cô sở hữu lượng theo dõi cao nhất trong số các nữ vlogger sau 9 năm hoạt động, với hơn 344.000 người trên Instagram và 458.000 người trên Facebook.

influencer hang dau Viet Nam anh 10

Giới trẻ Hà Thành không mấy ai xa lạ với cái tên Tú Bình Thường (@normaltus), một food blogger sở hữu hơn 48,600 người theo dõi. Những bài đánh giá chất lượng đồ ăn của 9X đầy thu hút, sống động với những tấm hình vô cùng bắt mắt.

influencer hang dau Viet Nam anh 13

Người mẹ Việt Nam của tôi (@myvietnamesemum), một tài khoản sở hữu hơn 56.500 người theo dõi, do một 9X lập ra đơn thuần chi để chia sẻ những bức ảnh chụp các món ăn mẹ nấu. Trong hơn 1.000 bức ảnh được đăng tải, gần như chưa có tấm nào là trùng món.

Bắt trend bí kíp chụp ảnh ‘triệu view’ ngay tại nhà

Nếu đã chán những bức ảnh ngọai cảnh thông thường, bạn có thể thử sức với loạt bí kíp chụp ảnh dưới đây, không mất  nhiều thời gian chuẩn bị nhưng thành phẩm lại khá bất ngờ.

Hồng Chang (Theo SCMP)

Bạn có thể quan tâm