Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt trend bí kíp chụp ảnh ‘triệu view’ ngay tại nhà

Nếu đã chán những bức ảnh ngọai cảnh thông thường, bạn có thể thử sức với loạt bí kíp chụp ảnh dưới đây, không mất  nhiều thời gian chuẩn bị nhưng thành phẩm lại khá bất ngờ.

Oppo anh 1

Mỗi khi hè về, các cô nàng mộ điệu lại rủ nhau thực hiện những bộ ảnh ngập tràn ánh nắng. Tuy nhiên hè này, bạn nên bỏ túi những mẹo chụp ảnh mới hơn, để sở hữu nhiều bộ ảnh mới mẻ và thú vị hơn.

Oppo anh 2

Bạn không phải chuẩn bị quá nhiều đạo cụ, chỉ với vài nhánh hoa, quyển sách, bạn đã có thể sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo của riêng mình.

Oppo anh 3

Nếu yêu thích chụp chung với hoa cỏ lãng đãng, bạn có thể thử cách này để bức ảnh thêm phần ấn tượng. Những gì cần làm là xếp hoa xung quanh phần camera, cuối cùng, bạn chỉ cần giơ một nhánh hoa về phía máy ảnh và có ngay bức hình đẹp.

Oppo anh 4

Nếu phòng ngủ có một chiếc ban công đủ rộng, bạn hãy tận dụng chúng trong những khoảnh khắc sống ảo hàng ngày. Đặt camera xuống nền gạch và “phiêu” với mái tóc, bạn sẽ có được bộ ảnh đậm chất nghệ thuật.

Oppo anh 5

Những tấm giấy bìa màu sắc không chỉ là background lý tưởng cho buổi chụp sản phẩm, mà còn trở thành đạo cụ sống ảo “chất lừ” ít người biết. Chỉ với một vết xé nhẹ, ướm ngay ngắn lên gương mặt hoặc nơi bạn muốn làm điểm nhấn, những bức ảnh thành phẩm sẽ khiến bạn bất ngờ.

Oppo anh 6

Mỗi người đều có ít nhất một quyển sách trong phòng riêng của mình, hãy tận dụng những trang sách ấy để sáng tạo nên bức ảnh nghệ thuật không thua kém các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bạn có thể gấp tròn, oval hay thậm chí tạo hình trái tim, sau đó đứng sau trang sách để chụp lại những khoảnh khắc xuất thần khó ngờ.

Oppo anh 7

Panorama cũng là một trong những phong cách nhiếp ảnh được nhiều người yêu thích. Và bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo cùng phong cách nhiếp ảnh này với những bức hình phân thân độc đáo. Trước hết, hãy chỉnh camera sang chế độ Pano trên Oppo A52. Tiếp đó, khi người chụp di chuyển ống kính sang khung cảnh không có bạn, bạn chỉ cần di chuyển theo hướng ngược lại và đứng ở vị trí muốn xuất hiện tiếp theo. Như vậy, bạn có thể xuất hiện nhiều lần giữa không gian rộng lớn trong bức ảnh.

Oppo A52 với 2 phiên bản màu thời trang là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, trang bị RAM 6 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 5,99 triệu đồng. Máy được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày 1/6.

Người dùng mua Oppo A52 được áp dụng chương trình trả góp 0%, tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của Oppo thông qua hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi - Nguyên Phan

Bình luận

Bạn có thể quan tâm