Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schumacher viết di chúc cho vợ con từ 3 năm trước

Tay đua huyền thoại F1 đã viết sẵn bản di chúc, để lại toàn bộ tài sản trị giá hàng tỷ USD cho vợ và các con từ 3 năm trước khi vụ tai nạn trượt tuyết kinh hoàng xảy ra.

Năm 2010, 3 năm trước khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, tay đua F1 từng 7 lần vô địch thế giới Michael Schumacher tiết lộ cho báo giới rằng mình vừa hoàn thành xong bản di chúc cá nhân. Ở tuổi 42, dường như tay đua huyền thoại đã sớm linh cảm được điều chẳng lành sẽ xảy ra với bản thân.

Schumacher và bà xã Corinna trong một lần trượt tuyết.

“Tôi đã viết sẵn một bản di chúc bởi tôi vốn là người đàn ông của gia đình. Không hẳn vì nghề đua xe F1 tiềm ẩn nhiều rủi ro mà bởi tôi biết, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống", tay đua số 1 thế giới chia sẻ lý do trước đó. 

Như một điềm gở, ba năm sau ngày viết bản di chúc, Schumacher bất ngờ gặp một tai nạn trượt tuyết kinh hoàng tại Pháp. Ngôi sao F1 phải đón sinh nhật tuổi 45 ở bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu. Đã nhiều ngày trôi qua, Schumacher vẫn chưa qua được cơn nguy kịch. Tính mạng ông vẫn đang trong tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc".

Theo bản di chúc, sau khi qua đời, tất cả tài sản của Schumacher bao gồm 750 triệu bảng Anh (tương đương 1 tỷ USD) tiền mặt cùng toàn bộ bất động sản, xe hơi… sẽ được trao quyền sở hữu cho vợ và hai con anh.
Vợ Schumacher phờ phạc sau tai nạn của chồng.

Như vậy, nếu như trường hợp xấu nhất xảy ra, tay đua huyền thoại người Đức không thể qua được cơn nguy kịch thì bà xã Corinna cùng hai người con là Gina-Maria và Mick sẽ được thừa hưởng số tài sản kếch xù của anh.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm