Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

48 giờ tới, số phận của Schumacher sẽ được làm rõ

Suốt đêm qua, tay đua F1 huyền thoại vẫn đang vật lộn giữa sự sống và cái chết còn gia đình anh chẳng thể nào chợp mắt.

Hiện tại, Michael Schumacher vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và được điều trị tại bệnh viện Grenoble, Pháp. Stephan Chabardes, một chuyên gia trực tiếp điều trị cho Schumacher cho biết huyền thoại người Đức vẫn đang thoi thóp trong vòng vây tử thần. Sự sống và cái chết sẽ được quyết định trong 48 giờ tới. 

Michael Schumacher có thể thoát chết nhờ mũ bảo hiểm

Chính chiếc mũ bảo hiểm trên đầu có thể là nhân tố quan trọng giúp tay đua F1 huyền thoại Michael Schumacher thoát chết sau vụ tai nạn trượt tuyết kinh hoàng.

 

Người hâm mộ vẫn lo lắng đứng đợi bên ngoài bệnh viện nơi Schumacher đang điều trị.

“24 giờ tiếp theo vô cùng quan trọng. Chúng tôi vẫn đang theo dõi sự thay đổi của não bộ. 24 hoặc 48 giờ sau, sự sống, cái chết của Schumacher sẽ được quyết định”. Chabardes cho biết.

Thân nhiệt của Schumacher đang được giữ ở mức 34-35 độ C, thấp hơn bình thường để giảm thiểu tối đa các chấn động não bộ.   

Vợ chồng Schumacher tham gia trượt tuyết năm 2003. 

Suốt đêm qua, Corinna, vợ  Schumacher và hai người con của anh thức trắng đêm túc trực bên giường bệnh. Người vợ đáng thương vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn kinh hoàng của chồng.

Ông Sabine Kehm, quản lý của Michael Schumacher thay mặt gia đình Schumacher gửi lời cảm ơn tới toàn bộ y bác sỹ bệnh viện Grenoble, những người dốc lòng cứu chữa Schumache. 

Clip hiện trường vụ tai nạn của Schumacher ghi từ trực thăng cứu hộ.

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn bộ đội ngũ y tế đã dốc sức cứu chữa cho Schumacher. Cảm ơn toàn thế giới đã gửi lời chia buồn và cầu nguyện Schumacher sớm bình phục”, ông Kehm nói.

“Ngoài ra, thay mặt Schumacher và gia đình, tôi cũng mong các phương tiện truyền thông hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi”, ông Kehm nhấn mạnh.

Gia đình, người thân và cả thế giới đang hồi hộp mong tin lành từ tay đua F1 huyền thoại.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm