Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Schumacher hoảng loạn vì tình trạng nguy kịch của chồng

Huyền thoại làng đua xe F1 Michael Schumacher đang phải đấu tranh giữa sự sống và cái chết sau vụ tai nạn trượt tuyết nghiêm trọng.

Báo chí nước ngoài đồng loạt đưa tin, cựu vô địch đua xe Công thức 1 Michael Schumacher đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn trượt tuyết sáng 29/12. Theo đó, tay đua huyền thoại người Đức bất ngờ bị trượt ngã và đập đầu vào một tảng đá lớn khi đang trượt tuyết cùng con trai tại Meribel, một khu nghỉ mát cao cấp trong dãy núi Alps của Pháp.


Michael Schumacher gặp nạn khi đang trượt tuyết tại dãy núi Alps, Pháp.

Ngay lập tức, Schumacher được đưa tới bệnh viện ở Grenoble trong tình trạng hôn mê bằng trực thăng. Dù có đeo mũ bảo hiểm nhưng đầu và não bộ của ngôi sao F1 vẫn bị chấn thương nặng.

Máy bay cấp cứu chở Schumacher tới cổng bệnh viện. Ông vua đường đua F1 đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật não

Ông Marc Penaud, Phó Giám đốc bệnh viện Grenoble cho biết, Schumacher bị xuất huyết não và vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Hiện giờ, anh vẫn đang hôn mê và trong tình trạng nguy kịch.

Khu resort nơi Schumacher gặp nạn.
Ngay sau khi nhận được tin dữ, vợ con Schumacher vội vã tới bệnh viện để chăm sóc và ở bên cạnh anh. Cậu con trai 14 tuổi, Mick, cùng tham gia trượt tuyết với Schumacher vô cùng sợ hãi và hoảng loạn. Trong khi đó, Corinna Betsch, vợ của Schumacher bị sốc nặng sau vụ tai nạn.
Vợ chồng Schumacher tham gia trượt tuyết năm 2003.

Theo một nguồn tin thân cận, dù cố tỏ ra mạnh mẽ để động viên tinh thần các con nhỏ nhưng chính bản thân Corinna lại luôn lo sợ điều tồi tệ nhất xảy ra. “Corinna đang vô cùng tuyệt vọng, cô ấy thờ thẫn như người mất hồn sau khi nghe tin dữ của chồng”, nguồn tin cho hay.  

Schumacher và Corinna kết hôn từ năm 1995  và đã có với nhau hai mặt con. Gần 20 năm trôi qua, tổ ấm của ngôi sao người Đức vẫn hạnh phúc và yên ấm. Vụ tai nạn là cú sốc lớn đối với người thân của Schumacher.

Fan hâm mộ Schumacher thẫn thờ đứng trước bệnh viện chờ tin thần tượng.

Rất nhiều đồng đội và người hâm mộ cũng đang gửi lời nguyện cầu, mong cho Schumacher nhanh chóng tai qua nạn khỏi.

Michael Schumacher là một trong những huyền thoại của làng đua xe Công thức 1. Anh từng 7 lần vô địch thế giới và sở hữu những thành tích ấn tượng nhất mọi thời đại. Michael Schumacher chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải trước.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm