Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes ngược dòng số đông khi nói về Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo hứng chỉ trích dữ dội, Paul Scholes vẫn đề nghị Erik ten Hag tiếp tục xếp CR7 đá chính ở trận gặp Everton cuối tuần này.

Ronaldo vô duyên khi chơi ở Europa League. Ảnh: Reuters.

Scholes nhận câu hỏi: "Có khả năng nào để Ronaldo đá chính trước Everton hay không?". Huyền thoại MU đáp: "Hoàn toàn có thể. Trước Omonia, Ronaldo có nhiều cơ hội nhưng dứt điểm không hiệu quả. Đó không phải là đêm của Ronaldo, nhưng nếu nhận thêm cơ hội tương tự ở trận tới, chắc chắn cậu ấy sẽ ghi bàn".

"Tôi ấn tượng với cách Rashford và Martial hỗ trợ Ronaldo khi họ cùng chơi trên sân. Không nhiều trận đấu Ronaldo có thể đá chính, nhưng trước Everton, tôi nghĩ có thể. Trước Everton, Ronaldo sẽ không phải chạy nước rút khắp nơi", Scholes chia sẻ tiếp.

Cựu tiền vệ MU khuyên HLV Ten Hag xếp Marcus Rashford, Anthony Martial chơi ở 2 biên, thay vì Jadon Sancho và Antony. Với Rashford và Martial, đôi cánh của MU có tốc độ, chơi trực diện hơn.

Một cựu tiền vệ khác của MU, Owen Hargreaves, khen ngợi sự liên kết giữa Rashford và Ronaldo. Anh nhận định đây là điểm bước ngoặt để MU chơi tốt trong hiệp 2 và tạo nên màn lội ngược dòng.

"Ronaldo chạy chỗ tuyệt vời trong bàn gỡ 1-1 của MU. Ronaldo cũng xử lý tốt. Tôi thường thấy sự liên kết giữa Rashford và Ronaldo khi họ chơi cùng nhau, Hargreaves nhận xét.

"Khi Rashford dốc bóng, gần như không có cơ hội cho đối thủ. Cậu ấy rất nhanh, mạnh mẽ, là tiền đạo giỏi cầm bóng. MU nên chơi với bộ ba tiền đạo Martial - Rashford - Ronaldo vì họ chơi rộng", Hargreaves nhấn mạnh.

Ronaldo thực hiện đến 8 pha dứt điểm nhưng không ghi bàn ở trận MU thắng Omonia 3-2. Trong đó, có tình huống CR7 dứt điểm cách khung thành chỉ vài mét, sau khi thủ môn bị loại bỏ, nhưng trúng cột. Một loạt tình huống Ronaldo được đặt vào thế thuận lợi, song xử lý chậm chạp hoặc vô duyên nên không ghi bàn.

Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Rashford nâng tỷ số 2-1. Anh được WhoScored chấm 7,6 điểm, cao thứ 2 ở đội hình MU.

Ronaldo chỉ ghi 1 bàn từ đầu mùa 2022/23. Anh bị loại khỏi đội hình chính MU và chỉ được HLV Ten Hag trao cơ hội trong các trận đấu cúp, hoặc vào sân từ ghế dự bị. Lúc này, Martial tái xuất mạnh mẽ khi ghi 3 bàn sau 2 trận, do đó cơ hội để Ronaldo đá chính ở đội hình MU càng mỏng manh.

Ten Hag: 'Tôi không thấy Ronaldo buồn' Thuyền trưởng Man United khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha đang vui vẻ tập luyện trước trận gặp Omonia ở UEFA Europa League lúc 23h45 ngày 6/10.

Cầu thủ MU phấn khởi trở lại sau trận thua Man City

Nụ cười trở lại với Cristiano Ronaldo và các đồng đội trong buổi tập của Man Utd chiều 5/10 (giờ Hà Nội).

Ronaldo nhận mệnh lệnh từ LĐBĐ Anh

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cho Cristiano Ronaldo 10 ngày để phản hồi trong vụ bị cáo buộc dùng bạo lực với cổ động viên nhí.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm