Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU phấn khởi trở lại sau trận thua Man City

Nụ cười trở lại với Cristiano Ronaldo và các đồng đội trong buổi tập của Man Utd chiều 5/10 (giờ Hà Nội).

MU anh 1

HLV Erik ten Hag và các học trò tập luyện chuẩn bị cho trận đối đầu Omonia ở vòng bảng Europa League. Sau 4 trận thắng liên tiếp, MU trở lại mặt đất khi thua Man City 3-6 thuộc vòng 9 Premier League hôm 2/10.

MU anh 2

Truyền thông Anh có 15 phút để tác nghiệp buổi tập mới nhất của MU. Trong thời gian đó, HLV Ten Hag bố trí các bài tập khởi động. Theo BBC, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka và Donny van de Beek không tập cùng cả đội chiều nay.

MU anh 3

Sau trận thua Man City, HLV Ten Hag họp đội, yêu cầu các học trò thẳng thắn chỉ trích nhau. Sau đó, ông muốn tất cả gạt thất bại ở sau để tập trung cho chặng đường tới. Nụ cười của Ronaldo, Diogo Dalot hay Anthony Martial phần nào phản ánh cầu thủ MU đang thoải mái tâm lý.

MU anh 4

Chỉ sau một trận, nhiều vị trí đá chính ở đội hình MU bị đe dọa. Marcus Rashford tiếp tục đá cắm trước Man City nhưng chơi nhạt nhòa. Trong khi đó, Anthony Martial vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp. Theo Manchester Evening News, HLV Ten Hag đã tính chuyện thay Rashford.

MU anh 5

Vai trò của Bruno Fernandes ở đội hình MU cũng không còn "bất khả xâm phạm" như trước. Christian Eriksen đang có phong độ cao và sẵn sàng đá tốt ở vị trí số 10. Bên cạnh đó, HLV Ten Hag còn Casemiro và Fred trên ghế dự bị, do đó Fernandes có thể bị thay bất cứ lúc nào.

MU anh 6

Vị trí của Ronaldo ở đội hình MU cũng là đề tài gây tranh luận dữ dội trong những ngày qua. Trước Man City, Ronaldo bị HLV Ten Hag ngó lơ ở ghế dự bị. Khi Martial trở lại, cơ hội để CR7 đá chính ở đội hình MU càng mong manh.

MU anh 7

Áp lực nặng nhất tại MU đang đè lên HLV Ten Hag. Sau 2 trận thua hồi đầu mùa, HLV Ten Hag đã đổi chiến thuật, thay thế nhiều vị trí để giúp MU thắng 4 trận liên tiếp. CĐV MU đang chờ đợi HLV Ten Hag tiếp tục điều chỉnh để vực dậy CLB sau trận thua Man City.

Guardiola: 'Một số cầu thủ chơi không tốt trước MU' Sau chiến thắng 6-3 trước Man United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết một số cầu thủ Man City cần cải thiện phong độ.

HLV Ten Hag cứng rắn với cầu thủ MU

Ngay sau trận thua Man City, HLV Erik ten Hag tổ chức cuộc họp nội bộ để các cầu thủ MU phê bình lẫn nhau.

Huyền thoại MU đề nghị loại Maguire khỏi World Cup 2022

Gary Neville nhận định World Cup 2022 không phải nơi để tìm lại phong độ, do đó HLV Gareth Southgate nên gạt Harry Maguire để đặt niềm tin vào trung vệ khác.

Thanh Phong

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm