Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes: 'MU để những cầu thủ giỏi nhất ngồi dự bị'

Paul Scholes cho rằng HLV Ole Solskjaer nên trao nhiều cơ hội hơn cho Paul Pogba và Edinson Cavani trong trận hòa 2-2 trước Leicester tối 26/12 (giờ Hà Nội).

"Man Utd đã chơi tốt hơn khi họ thay người. Tôi nghĩ Man Utd đã để những cầu thủ giỏi nhất ngồi dự bị. Pogba chơi tốt khi được tung vào sân và Cavani cũng vậy. Mason Greenwood cũng là cầu thủ giỏi, nhưng không được trao cơ hội", cựu danh thủ "Quỷ đỏ" chia sẻ với BT Sport.

Ông nói: "Man Utd không nên để những cầu thủ này ra đi. Khi Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford chơi với Bruno Fernandes ở phía sau, không ai có thể đối phó với họ. Thật tuyệt khi Cavani được ra sân trong một số trận đấu".

MU hoa Leicester anh 1

Cavani nhanh chóng ghi dấu ấn sau khi vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Reuters.

Trên sân King Power, đội bóng của HLV Solskjaer 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng đều bị san bằng cách biệt và ra về với kết quả hòa chung cuộc. Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những người lập công cho "Quỷ đỏ" ở trận đấu này.

Pogba được chiến lược gia người Na Uy đưa vào sân ở phút 54 để thay Daniel James, còn Cavani đến phút 75 mới có cơ hội thi đấu khi Anthony Martial được cho ra nghỉ. Tiền đạo người Uruguay chỉ mất 4 phút để ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Fernandes ghi bàn đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 2-1. Hôm 24/12, anh cũng lập công trong chiến thắng 2-0 trước Everton tại Cúp Liên đoàn Anh.

"Man Utd có thể vô địch giải đấu không? Tôi không biết. Tôi nghĩ họ có thể là kẻ thách thức, nhưng Liverpool quá mạnh so với phần còn lại. Sẽ rất khó khăn cho các đội khi muốn tiến sát vị trí của Liverpool. Do đó, hòa Leicester là kết quả tuyệt vời cho Man Utd hôm nay", Scholes khẳng định.

Trận hòa trước Leicester khiến thầy trò HLV Solskjaer chưa thể bám sát Liverpool trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford đứng ở vị trí thứ 4 với 27 điểm sau 14 trận, kém đội dẫn đầu Liverpool 4 điểm. Trong khi đó, Leicester đang đứng nhì với 28 điểm nhưng đã thi đấu 15 trận.

MU hoa Leicester anh 2

Solskjaer thất vọng vì MU phung phí cơ hội Chiến lược gia người Na Uy thất vọng vì MU sở hữu hàng loạt cơ hội ghi bàn, nhưng chỉ thu về một điểm sau trận hòa Leicester 2-2 ở vòng 15 Premier League tối 26/12 (giờ Hà Nội).

Fernandes: 'Điều duy nhất tôi bỏ lỡ là danh hiệu'

Bruno Fernandes tiếc nuối khi không thể cùng Man Utd giành danh hiệu trong năm 2020, nhưng quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu này ở mùa giải 2020/21.

Neville chỉ tên hai cầu thủ không thể thay thế ở MU

Cựu danh thủ người Anh cho rằng Bruno Fernandes và Harry Maguire là những nhân tố quan trọng nhất giúp Man Utd giành kết quả tốt ở giai đoạn cuối năm 2020.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm