Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes: ‘MU có bộ ba tấn công không kém cạnh đội bóng nào’

Cựu tiền vệ Paul Scholes ca ngợi sức mạnh tấn công của MU ở hiện tại với bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Daniel James.

“Bộ ba tấn công của MU có chất lượng như bất kỳ CLB nào ở Ngoại hạng Anh, thậm chí tại châu Âu. Rashford, Martial luôn chạy, James xuất sắc và Mason Greenwood có thể góp mặt trong bộ ba tấn công MU”, Scholes bình luận trên BT Sport.

“Tôi lo lắng về vị trí phía sau tiền đạo. Với Paul Pogba, chúng tôi biết phẩm chất cậu ấy có thể đóng góp, nhưng vấn đề là thái độ. Nếu Pogba là chính mình và thi đấu tập trung, cậu ấy là tiền vệ giỏi. Các vị trí xung quanh chưa có chất lượng đủ tốt”, Scholes nhấn mạnh.

MU vs anh 1
Bộ ba Rashford, James và Martial được Scholes ca ngợi.

Rạng sáng 29/12, MU thắng Burnley 2-0 nhờ các pha lập công của Martial và Rashford. Andreas Pereira là người kiến tạo trong bàn mở tỷ số. Đến phút bù giờ cuối cùng, James chuyền dọn cỗ để Rashford ấn định chiến thắng. HLV Ole Solskjaer chủ động giữ chân Paul Pogba nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Arsenal.

“Mọi người nói các cầu thủ thiếu ổn định vì họ còn trẻ, nhưng câu chuyện không phải như vậy. Khi nhìn vào MU, CLB không phải là đội bóng trẻ. James và Rashford đã chơi nhiều trận và đóng góp nhiều bàn thắng. Tôi không nói về kinh nghiệm vì đó chưa phải là vấn đề. Tôi chỉ quan ngại chất lượng của các cầu thủ”, Scholes thẳng thắn chỉ vấn đề của MU.

Trong giai đoạn Pogba chấn thương, HLV Solskjaer tin dùng Scott McTominay và Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với vai trò tiền vệ tấn công, Solskjaer sử dụng luân phiên Pereira và Jesse Lingard.

Sau trận thắng Burnley, MU vươn lên vị trí thứ 5 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 với 31 điểm sau 20 trận. 

MU vs anh 2

MU áp sát tốp 4 sau trận thắng Burnley. Đồ họa: Viết Tuệ.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Maguire ca ngợi 2 tiền đạo của Man United

Trung vệ Harry Maguire ca ngợi màn trình diễn của các đồng đội sau khi MU đánh bại Burnley 2-0 ở trận đấu diễn ra rạng sáng 29/12.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm