Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB của Beckham đưa Pedro vào tầm ngắm

Tiền đạo Pedro là ngôi sao mới nhất ở Ngoại hạng Anh nhận sự quan tâm từ Inter Miami, CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham tại MLS.

Theo Goal, Pedro không còn tương lai tại sân Stamford Bridge và được phép đàm phán tìm bến đỗ mới. Nếu mọi chuyện thuận lợi, cựu tiền đạo Barcelona có thể chia tay Chelsea ngay trong tháng 1/2020. Nhiều đội bóng đang cạnh tranh chữ ký của Pedro, trong đó Inter Miami thể hiện quyết tâm lớn. Một CLB khác tại giải MLS cũng muốn chiêu mộ Pedro là New York FC.

Hợp đồng hiện tại của Pedro với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2020. Do vậy, “The Blues” cần thanh lý Pedro trong kỳ chuyển nhượng đông 2020 để không mất trắng. Chelsea sẽ giảm tải vị trí không còn khả năng cống hiến. Bản thân Pedro quyết tâm ra đi sau thời gian dự bị cho Christian Pulisuc, Willian hay Callum Hudson-Odoi.

tin chuyen nhuong anh 1
Tiền đạo Pedro đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Inter Miami là CLB thuộc quyền sở hữu của Beckham, sẽ bắt đầu chinh chiến tại MLS mùa sau. CLB này đang trong quá trình xây dựng đội hình và Beckham muốn chiêu mộ từ 2 đến 3 cầu thủ có tên tuổi tại châu Âu.

Trước Pedro, báo chí Anh loan tin Inter Miami dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền vệ David Silva. Thậm chí, có thông tin cho rằng Inter Miami còn lên kế hoạch đưa Lionel Messi sang Mỹ trong tương lai.

Nếu không đạt thỏa thuận với Inter Miami, New York FC có thể là bến đỗ phù hợp cho Pedro. Nhiều tên tuổi đình đám của bóng đá thế giới như Andrea Pirlo, David Silva và cả Frank Lampard từng khoác áo New York FC.

Cầu thủ Chelsea học cách ghi bàn qua YouTube Trước trận gặp Valencia lúc 0h55 ngày 28/11 (giờ Hà Nội) tại Champions League, tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea chia sẻ thú vị về cách cải thiện kỹ năng chơi bóng.

Cựu cầu thủ Chelsea: 'Arsenal đã mua trung vệ tệ nhất của chúng tôi'

Tony Cascarino, cựu cầu thủ Chelsea, đánh giá thấp những màn trình diễn của David Luiz trong năm cuối khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm