Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Chelsea: 'Arsenal đã mua trung vệ tệ nhất của chúng tôi'

Tony Cascarino, cựu cầu thủ Chelsea, đánh giá thấp những màn trình diễn của David Luiz trong năm cuối khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Tại buổi phỏng vấn với The Times, Cascarino không ngần ngại chỉ ra David Luiz chính là bản hợp đồng tệ nhất mùa hè này tại Premier League. 

david luiz anh 1

Luiz bị cựu cầu thủ Chelsea đánh giá thấp. Ảnh: Getty Images. 

"Khi Arsenal mua Luiz ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tôi đã biết phản ứng của Chelsea là: Họ đã mua trung vệ tệ nhất của chúng tôi. Hình ảnh quen thuộc của Luiz chính là anh ta luôn phải đuổi theo tiền đạo đối phương. Đối thủ biết Luiz sẽ tạo khoảng trống bằng việc bỏ vị trí. 

Luiz là cầu thủ giỏi, có thể xử lý bóng tốt nhưng với người có nhiều kinh nghiệm, khả năng phòng ngự của trung vệ Brazil sẽ gặp vấn đề", Cascarino chia sẻ. 

Trong thời gian cuối mùa giải 2018/19, trung vệ người Brazil thường xuyên mắc lỗi. HLV Frank Lampard không ngần ngại chia sẻ anh không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa tiếp theo. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Luiz chuyển sang Arsenal với giá 8 triệu bảng. Tại Premier League 2019/20, anh được ra sân 16 lần, nhưng chỉ giúp hàng thủ Arsenal giữ sạch lưới 2 trận. Khi Luiz có mặt trên sân, "Pháo thủ" phải nhận đến 24 bàn thua từ đầu mùa.

david luiz anh 2

Hí họa Lampard cử Luiz làm gián điệp để phá Arsenal

Arsenal tưởng rằng mua được bản hợp đồng chất lượng với giá rẻ nhưng đang liên tục trả giá vì những sai lầm của David Luiz tại Premier League mùa này.

David Luiz sai lầm khiến Arsenal mất điểm trước Watford

Lần thứ 2 ở mùa giải năm nay, David Luiz phạm lỗi trực tiếp dẫn đến quả phạt đền. Arsenal bị Watford cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 2-0 trong hiệp một.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm