Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes: 'Henderson phải là số một ở khung gỗ MU'

Sau trận MU thắng AC Milan 1-0 rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Paul Scholes nhấn mạnh đã đến lúc HLV Solskjaer phải chọn Dean Henderson là thủ môn số một.

"Đây là thời của Henderson. Cậu ấy phải là số một trong khung gỗ. De Gea gặp may khi vẫn giữ vị trí bắt chính sau trận MU hòa Everton 3-3. Cậu ấy mắc một số sai lầm mà đáng ra phải làm tốt hơn", Daily Star dẫn lời Scholes.

"Henderson giúp tôi có cảm giác yên tâm và thoải mái hơn De Gea. Cậu ấy mắc sai lầm trong trận đầu tiên khoác áo MU mùa này, nhưng đang thể hiện bản lĩnh tuyệt vời. Henderson chơi bình tĩnh trước Milan và đã làm mọi thứ có thể với sự chắc chắn", Scholes nói thêm.

Man Utd anh 1

Henderson đang là điểm sáng trong đội hình MU. Ảnh: Getty.

Trước Milan, Henderson có pha cứu thua xuất sắc trong tình huống đánh đầu của Zlatan Ibrahimovic phuuts 74. Trong trận, thủ môn trưởng thành từ lò Carrington bắt chắc tay, giúp MU thở phào trong nhiều tình huống.

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves khen ngợi: "Henderson sẽ là thủ môn số một nước Anh. Nhưng khi De Gea vẫn ở đỉnh cao, thật khó để loại bỏ thủ môn này. Solskjaer đang kiên định với De Gea, nhưng nếu Henderson cứ tiếp tục bắt tốt, MU phải suy nghĩ và cho thủ môn trẻ cơ hội".

Henderson đang có 5 trận liên tiếp được bắt chính cho MU. Trước đó, De Gea được Solskjaer cho phép trở về Tây Ban Nha để chăm sóc vợ. Trong cả 5 trận, Henderson đều thi đấu xuất sắc, đặc biệt là ở chiến thắng 2-0 của MU trước Man City.

HLV Solskjaer đánh giá pha cứu thua của De Gea Huấn luyện viên Ole Solskjaer ca ngợi De Gea, Harry Maguire và hàng phòng ngự MU sau trận hòa Man City 0-0 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Dean Henderson cứu thua xuất thần

Pha cứu thua của thủ môn sinh năm 1997 góp phần giúp MU đánh bại Milan 1-0 ở lượt về vòng 16 đội Europa League rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội).

Pogba giúp MU vào tứ kết Europa League

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Man Utd đánh bại Milan 1-0 trên sân San Siro, qua đó giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận ở vòng 16 đội Europa League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm