Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes chỉ tên cầu thủ không đủ khả năng khoác áo Man United

Cựu danh thủ người Anh không hài lòng với màn trình diễn của Wout Weghorst kể từ khi cầu thủ này gia nhập MU.

Weghorst (trái) bị chỉ trích sau trận thua 0-7 của MU trước Liverpool.

"Có phải bạn đang muốn nói về cầu thủ chơi ở vị trí số 10 của Manchester United trong trận gặp Liverpool? Thực sự thì Wout Weghorst ra sân để làm hậu vệ", Paul Scholes nhận định.

"Có lẽ mọi người thích Weghorst vì cậu ta hay chạy lăng xăng khắp sân. Nhưng hãy nhớ rằng, Weghorst là một tiền đạo, nhưng những gì cậu ta thể hiện lại như một hậu vệ. Nếu nghĩ ai cũng đủ trình độ để chơi cho Man United thì không có đâu", cựu tiền vệ người Anh nhấn mạnh.

Trong bối cảnh Anthony Martial gặp chấn thương, Weghorst thường xuyên được đá chính cho MU kể từ khi cập bến Old Trafford vào đầu năm nay. Cầu thủ cao 1,97 m dành phần lớn sự nghiệp để chơi như một trung phong, nhưng anh được HLV Erik ten Hag kéo xuống thi đấu như một hộ công trong thời gian ở MU.

Chia sẻ về quyết định của HLV, Weghorst cho biết: "Tôi đã từng chơi ở một số vị trí khác nhau, đó đều là trải nghiệm thú vị. Tôi luôn cố gắng tranh cướp bóng, cố gắng gây áp lực cao lên đối thủ, từ đó mở ra khoảng trống cho đồng đội".

"Tất nhiên, tôi cũng muốn ghi bàn. Đó là điều cho đến nay tôi chưa thể làm tốt. Nhìn chung, chúng tôi đã có kế hoạch. Bản thân tôi cũng đang cống hiến với tất cả những gì mình có để giúp MU giành danh hiệu", cựu tiền đạo Besiktas nói thêm.

Sau 13 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", tiền đạo người Hà Lan mới ghi vỏn vẹn một bàn. Một trong hai pha kiến tạo của Weghorst là ở trận chung kết Carabao Cup, qua đó giúp nửa đỏ thành Manchester giải cơn khát danh hiệu sau 7 năm chờ đợi.

Bất chấp khả năng dứt điểm yếu kém, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn được HLV và người hâm mộ bênh vực nhờ chịu khó di chuyển khắp mặt sân.

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Cựu trọng tài Premier League kêu gọi FA trừng phạt Bruno Fernandes

Ông Graham Poll muốn Liên đoàn Bóng đá Anh phạt tiền vệ của MU để răn đe các cầu thủ tại Premier League.

Scholes chỉ tên cầu thủ gây thất vọng nhất của MU

Huyền thoại của MU cho rằng Lisandro Martinez phạm sai lầm nghiêm trọng trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU trước Liverpool hôm 5/3.

Thua Liverpool 0-7, MU tạo thống kê tệ chưa từng có trong lịch sử

Đêm 5/3 (giờ Hà Nội), MU có lần đầu tiên trong lịch sử Premier League để thua Liverpool 7 bàn không gỡ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm