Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes chỉ tên cầu thủ gây thất vọng nhất của MU

Huyền thoại của MU cho rằng Lisandro Martinez phạm sai lầm nghiêm trọng trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU trước Liverpool hôm 5/3.

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

"Tôi chắc chắn Lisandro Martinez không giúp ích gì cho David De Gea ở tình huống này. Cậu ấy chọn vị trí không hợp lý. Khi Cody Gakpo sút, bóng ngay lập tức vượt qua Martinez. Bạn có thể thấy phản ứng của De Gea. Cậu ấy không hài lòng với đồng đội", Paul Scholes nhận định về bàn thua đầu tiên của MU.

Cựu tiền vệ MU cho rằng Lisandro Martinez không những cản tầm nhìn của De Gea, mà còn có nguy cơ phản lưới nếu bóng đập trúng người.

"Điều này không chỉ xảy ra một lần. Lisandro thường xuyên đứng quá sâu. Cậu ấy nên dâng cao hơn để chặn cú sút hoặc tác động với tiền đạo đối thủ, thay vì cản tầm nhìn của thủ môn", Scholes nói thêm.

Ngoài ra, cựu danh thủ người Anh còn cho rằng các hậu vệ MU nên tin tưởng hơn vào thủ môn: "De Gea là một thủ môn hàng đầu và không nên bị cản tầm nhìn. Bất kỳ ai làm điều này đều là người đáng bị chỉ trích nhất".

Bàn thua ở cuối hiệp một khiến những tính toán của MU đổ bể. "Quỷ đỏ" nhanh chóng sụp đổ trong hiệp hai và nhận thêm 6 bàn thua, qua đó rời Anfield với thất bại nặng nề nhất lịch sử Premier League.

Trong khi đó, cựu trung vệ MU, Gary Neville, lại dùng từ "nỗi thất vọng" để chỉ trích màn thể hiện tệ hại của Bruno Fernandes. Tiền vệ sinh năm 1994 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của "Quỷ đỏ" trong hiệp một, sau đó không để lại thêm bất kỳ dấu ấn nào.

Phát biểu sau trận, Bruno Fernanes cho biết: "Một kết quả thực sự tồi tệ. Trong hiệp hai, MU mất kiểm soát. Chúng tôi để lộ quá nhiều khoảng trống và bị trừng phạt. Điều này không được phép lặp lại. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ nhất".

MU thua Liverpool anh 1
Hoạt hình Casemiro chữa bệnh cho dàn sao MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, tân binh của Man United sở hữu loại thuốc bí mật, có khả năng thay đổi phong độ cầu thủ ngay lập tức.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

HLV Ten Hag nổi giận với sai lầm của học trò

Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng trước tình huống để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 4 của MU trong trận gặp Liverpool, thuộc vòng 26 Premier League đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Barca hạ Valencia với 10 người

Đêm 5/3 (giờ Hà Nội), pha làm bàn duy nhất của Raphinha giúp Barca đánh bại Valencia 1-0 ở vòng 24 La Liga.

CLB trong nhóm Big Six Premier League muốn có Emiliano Martinez

Thủ môn người Argentina sẽ có cơ hội chơi bóng ở Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp nếu gia nhập Tottenham.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm