Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schneiderlin kiểm tra y tế, chính thức chuyển sang Everton

Tiền vệ người Pháp chia tay Manchester United chỉ sau hơn một mùa giải khoác áo.

schneiderlin sang Everton anh 1
Đêm 11/1 (giờ Việt Nam), tiền vệ Morgan Schneiderlin đã có mặt tại sân tập Finch Farm của Everton để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Manchester United.
schneiderlin sang Everton anh 2
Các tay săn ảnh của Daily Mail nhanh chóng ghi lại cảnh chiếc Porsche Panamera của cầu thủ người Pháp dừng trước cửa sân tập Finch Farm.

 

schneiderlin sang Everton anh 3
Một nhân viên bảo vệ ra chào hỏi tân binh của Everton trước khi cho chiếc xế hộp chạy thẳng vào trung tâm huấn luyện.
schneiderlin sang Everton anh 4
Báo chí Anh khẳng định, Everton đã phải bỏ ra số tiền lên đến 24 triệu bảng để sở hữu tiền vệ của MU. Như vậy, "Quỷ đỏ" không lỗ dù chỉ một xu sau khi chiêu mộ Schneiderlin từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Trong màu áo đỏ thành Manchester, tuyển thủ Pháp ra sân 47 lần, ghi 1 bàn thắng, giành chức vô địch FA Cup và Community Shield.
schneiderlin sang Everton anh 5
Tại Goodison Park, Schneiderlin sẽ đoàn tụ cùng người thầy cũ Ronald Koeman. Trước đó, West Brom đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ 27 tuổi nhưng ngay lập tức bị phía MU từ chối. 
schneiderlin sang Everton anh 6
HLV Jose Mourinho là người đầu tiên hay tin Schneiderlin sẽ chia tay MU. Trả lời phỏng vấn sau trận thắng 2-0 trước Hull City, "Người đặc biệt" cho biết: "Phó chủ tịch Ed Woodward nói với tôi rằng mọi thủ tục đã hoàn tất. Morgan sẽ sớm trở thành người của Everton".
schneiderlin sang Everton anh 7
Ngoài Morgan Schneiderlin, Everton còn đang muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao bị thất sủng của MU là Memphis Depay. HLV Ronald Koeman đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Hà Lan và sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của anh. Bất chấp sự quan tâm từ CLB vùng Merseyside, Mourinho vẫn hy vọng Depay sẽ ở lại MU: "Tương lai của Memphis là do cậu ấy quyết định nhưng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu cậu ấy ở lại Old Trafford và chờ đợi cơ hội đến với mình".

Mourinho báo tin vui trước đại chiến với Liverpool

HLV Mourinho đã thông báo tin vui về tình trạng sức khỏe của bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo trước trận derby nước Anh.


Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm