Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid định giá bán James Rodriguez

Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ người Colombia rời sân Bernabeu nếu thu về 52 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc Chủ tịch Perez chấp nhận chịu lỗ trong vụ này sau 3 năm.

Báo chí Anh đưa tin MU đề nghị Real Madrid nhượng lại James Rodriguez vào hè 2017 với mức phí 35 triệu bảng . Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa các bên thất bại. Lý do là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận bán tiền vệ người Colombia khi thu về đủ 52 triệu bảng.

Real dinh gia ban James Rodriguez anh 1
Rodriguez hiện không có vị trí chính thức trong đội hình Real. Ảnh: Getty Images.

Chủ tịch Perez phải chi 63 triệu bảng chiêu mộ James Rodriguez từ AS Monaco (Pháp) năm 2014. Khi đó, tiền vệ người Colombia là ngôi sao nổi bật sau khi tỏa sáng tại World Cup 2014 diễn ra ở Brazil. Anh đã góp phần quan trọng đưa đội tuyển Colombia vào tứ kết bằng những pha ghi bàn đẹp mắt. James Rodriguez có tổng cộng 6 lần sút tung lưới đối phương ở World Cup 2014.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1991 không thi đấu thành công như sự kỳ vọng của ban lãnh đạo và người hâm mộ Real Madrid. Mùa đầu tiên, anh ghi 17 bàn sau 46 trận ở mọi đấu trường. Đến mùa này, James Rodriguez không được ra sân thường xuyên và mới có 4 lần lập công trong 18 trận.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, anh khẳng định quyết tâm chiến đấu nhằm giành suất chính thức trong đội hình Real Madrid. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha nhận định khả năng anh phải rời sân Bernabeu mùa hè tới khá cao. Lý do là huấn luyện viên Zidane có nhiều sự lựa chọn tốt hơn anh trong sơ đồ chiến thuật của Real Madrid.

Khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu hiện dành sự quan tâm cho cựu cầu thủ AS Monaco, trong đó Juventus và Chelsea quyết cạnh tranh với MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" Manchester là câu lạc bộ được đánh giá cao trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Colombia. Lý do là vị thuyền trưởng của MU Jose Mourinho và tiền vệ James Rodriguez có cùng người đại diện Jorge Mendes. Hơn nữa, mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Mendes rất thân thiết.

Chán nản với Zidane, James Rodriguez quyết đến MU

Tiền vệ người Colombia bất ngờ yêu cầu người đại diện làm việc với MU để chuyển đến Old Trafford ngay trong tháng 1 này.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm