Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chán nản với Zidane, James Rodriguez quyết đến MU

Tiền vệ người Colombia bất ngờ yêu cầu người đại diện làm việc với MU để chuyển đến Old Trafford ngay trong tháng 1 này.

Sau khi đóng vai trò người hùng giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha, James Rodriguez khẳng định sẽ ở lại Bernabeu để chiến đấu cho vị trí chính thức.

Tuy nhiên, sau khi phải ngồi dự bị trong chiến thắng 5-0 của Real trước Granada ở vòng 17 La Liga, tiền vệ người Colombia đã tỏ ra thất vọng với Zidane và muốn được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo Mirror, Rodriguez đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes liên hệ và đàm phán với Phó chủ tịch điều hành Ed Wooward của Man Utd nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Chan nan voi Zidane,  Rodriguez quyet den MU anh 1
Rodriguez muốn chuyển đến MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rodrigue cập bến Bernabeu từ Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 với giá trị 80 triệu euro. Tiền vệ người Colombia đã ký bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 cùng mức lương 7 triệu euro/mùa.

Vua phá lưới World Cup 2014 được hy vọng là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Mesut Ozil để lại. Tuy nhiên, từ khi khoác áo Real, tiền vệ người Colombia chưa thể hiện được đẳng cấp của mình và có phần chưa tương xứng với chiếc áo số 10 mà anh sở hữu.

Mùa giải này Rodrigue không được HLV Zidane trọng dụng. Tiền vệ 25 tuổi mới chỉ có 4 lần đá chính ở La Liga và 3 lần ra sân ở đấu trường Champions League.

Chelsea và Paris SG cũng rất quan tâm đến Rodriguez nhưng Vua phá lưới World Cup 2014 ưu tiên đến Old Trafford.

James Rodriguez sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng tiền vệ của Man Utd nếu Quỷ đỏ bán được Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini và Memphis Depay trong tháng 1.

Một điểm khiến người hâm mộ tin tưởng thương vụ này có thể thành công là HLV Mourinho và tiền vệ người Colombia có chung người đại diện là siêu cò Jorge Mendes. 

Chan nan voi Zidane,  Rodriguez quyet den MU anh 2
HLV Mourinho và Rodriguez có chung người đại diện là siêu cò Jorge Mendes.  Ảnh: Getty Images.

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm