Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chính thức xác nhận bỏ thương vụ Lindelof

Thương vụ chiêu mộ trung vệ Lindelof từ Benfica chính thức chấm dứt sau khi HLV Mourinho xác nhận không chiêu mộ thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết:  “Tôi sẽ không mua thêm hậu vệ, tôi sẽ chờ đợi Eric Bailly. Hy vọng 3 trung vệ còn lại có thể kiểm soát được tình hình trong những trận đấu sắp tới.

Tôi sẽ cố gắng để họ luân phiên nghỉ ngơi trong từng trận. Ở trận đấu cuối tuần, tôi sẽ cho một người nghỉ. Các trận đấu tiếp theo cũng vậy. Tôi cố gắng xoay vòng hợp lý giữa ba người.

Chúng tôi vẫn còn Daley Blind như một trung vệ thứ 4 trong trường hợp cần đến cậu ấy. Và chúng tôi có Michael Carrick, cậu ấy cũng chơi được ở vị trí trung vệ”.

Mourinho chinh thuc xac nhan thuong vu Lindelof anh 1
Man Utd sẽ không chiêu mộ Lindelof trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Getty Images.

Với thông điệp HLV Mourinho đưa ra, rõ ràng thương vụ chiêu mộ Lindelof từ Benfica chính thức chấm dứt. Dù trước đó chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thúc giục BLĐ MU chiêu mộ gấp trung vệ người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bản hợp đồng với Lindelof tưởng chừng sẽ hoàn tất vào tháng 1 khi hàng loạt thông tin khẳng định MU đạt thỏa thuận với Benfica để sở trung vệ người Thụy Điển với mức giá 38 triệu bảng.

Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của bộ đôi Phil Jones và Marcos Rojo ở trung tâm hàng phòng ngự đã thuyết phục được HLV Jose Mourinho từ bỏ ý định mua sắm thêm trung vệ.

Trong thời gian tới, hàng thủ của Man Utd sẽ chỉ còn 3 trung vệ là Phil Jones, Marcos Rojo và Chris Smalling. Trung vệ trụ cột Eric Bailly phải trở về Bờ Biển Ngà tham dự Cup bóng đá châu Phi (CAN).

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm