Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney trở lại ở trận đấu với Reading

Đội trưởng của Man Utd đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Reading ở FA Cup.

Wayne Rooney đã bỏ lỡ giai đoạn khốc liệt nhất của giải Ngoại hạng Anh do chấn thương cơ đùi ở buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland trong ngày Lễ tặng quà (Boxing Day).

Chấn thương của Rooney có tiến triển tốt, “Gã Shrek” đã trở lại tập luyện cùng toàn đội vào hôm thứ năm vừa qua.

Rooney tro lai o tran dau voi Reading anh 1
Wayne Rooney trở lại ở trận đấu với Reading.

Dù không còn giữ được vị trí chính thức trên hàng công của MU trong thời gian qua, sự trở lại của tiền đạo 31 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng đối với HLV Mourinho. Bởi trong giai đoạn tới MU sẽ phải chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau như FA cup, Premier League, League Cup hay Europa League.

Với chuỗi 5 trận toàn thắng ở Premier League vừa qua, HLV Mourinho sẽ phải tính đến phương án cho trụ cột như Ibrahimovic, Pogba hay Carrick nghỉ ngơi lấy lại thể lực tốt nhất.

Nhiều khả năng đội trưởng của MU sẽ được ra sân trong đội hình chính của Quỷ đỏ tiếp đón Reading tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào 19h30 ngày 7/1.

Đây là cơ hội rất lớn để Wayne Rooney san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU với 249 bàn do Sir Bobby Charlton thiết lập. Hiện “Gã Shrek” đã có 248 bàn thắng sau 537 trận thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm