Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho xác nhận cầu thủ thứ 2 chia tay Man Utd

Sau thủ thành Sam Johnstone, tiền vệ Schneiderlin sẽ là cầu thủ thứ 2 phải chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-0 của MU trước Hull City ở bán kết lượt đi League Cup, HLV Mourinho xác nhận tiền vệ Schneiderlin chuẩn bị gia nhập Everton: “Tôi không biết chi tiết. Nhưng trước trận đấu tôi đã nhận được thông báo từ Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward rằng Morgan chuẩn bị đến Everton. Tôi mừng cho Schneiderlin, bởi đây là lựa chọn của cậu ấy”.

Mourinho xac nhan cau thu thu 2 chia tay Man Utd anh 1
HLV Mourinho xác nhận Schneiderlin sẽ gia nhập Everton. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ người Pháp gia nhập Man Utd từ Southampton vào mùa hè 2015 với mức giá 25 triệu bảng. Schneiderlin là mẫu tiền vệ ưa thích của HLV Louis van Gaal. Anh ra sân 39 trận, ghi 1 bàn và có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch FA Cup của đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải này Schneiderlin không thể cạnh tranh vị trí chính thức khi hàng tiền vệ của MU được bổ sung bằng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử - Paul Pogba, cùng sự trở lại mạnh mẽ của Ander Herrera và Michael Carrick. Tiền vệ 27 mới có 3 lần ra sân trong đội hình chính thức của MU ở đấu trường Europa League (2) và League Cup (1).

Theo báo chí Anh, MU đã đồng ý cho Schneiderlin ra đi với mức giá 22 triệu bảng, có thể tăng lên 24 triệu bảng tùy theo đóng góp của tiền vệ này cho The Toffees.

Ngoài Schneiderlin, Everton cũng tích cực đàm phán nhằm đưa Memphis Depay về sân Goodison Park. HLV Ronald Koeman đánh giá cao tài năng của sao trẻ người Hà Lan và sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm