Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes tự tin MU vô địch Premier League

Cựu tiền vệ của Man Utd khẳng định Quỷ đỏ đã trở lại vị thế của mình và sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này.

Man Utd đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới với chuỗi 8 trận toàn thắng trên mọi mặt trận. Trong đó có 6 trận thắng liên tiếp ở đấu trường Premier League, giúp thầy trò HLV Mourinho thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm với hai đội xếp thứ ba Tottenham và thứ tư Man City.

Trước phong độ ấn tượng của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng HLV Mourinho đã hoàn thành tốt nhiệm vụ lấy lại niềm tin cho các cầu thủ và giúp đội bóng trở lại với vị thế của mình. Do vậy mục tiêu top 4 ở mùa giải này nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ, thậm chí thầy trò HLV Mourinho có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League nếu vượt qua Liverpool vào cuối tuần này.

Paul Scholes tu tin MU vo dich Premier League anh 1
Scholes cho rằng MU có thể trở lại cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu trên BT Sport, cựu tiền vệ người Anh cho biết: “Mourinho đã hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng sự tự tin cho đội bóng. Bây giờ Man Utd là một đội bóng tốt, họ đã lấy lại sự tự tin.

Những bản hợp đồng chất lượng của Mourinho như Ibra, Pogba và  Mkhitaryan bắt đầu hoà nhập và chứng tỏ mình. Hàng công của MU rất đa dạng. Họ ghi bàn ở nhiều vị trí khác nhau. Với phong độ hiện tại, kết thúc trong top 4 không quá khó với họ”.

Paul Scholes nói thêm: “Chelsea đã có màn trình diễn tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ chưa thực sự thuyết phục. Man City cũng có những vấn đề riêng của họ và nếu MU đánh bại Liverpool vào cuối tuần này, tôi nghĩ rằng họ sẽ trở lại với cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League ".

Hiện Man Utd xếp vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 39 điểm sau 20 vòng đấu, kém đội đứng thứ 2 (Liverpool) 5 điểm và đội đầu bảng Chelsea 10 điểm.

Giữa tuần này (11/1) MU sẽ có cuộc tiếp đón Hull City tại lượt đi bán kết Liên đoàn Anh trước khi phải đối đầu với Liverpool ở vòng 21 Premier League vào ngày 15/1.

Paul Scholes tu tin MU vo dich Premier League anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm