Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schmeichel vứt găng sau sai lầm giúp Lingard ghi bàn ở phút 90+8

Thủ môn người Đan Mạch buồn bã khi không thể giúp Leicester City bảo vệ vị trí trong nhóm dự Champions League trước sự cạnh tranh khốc liệt từ MU, Chelsea.

Man Utd gianh ve du Champions League anh 1
Phút 90+8 trận đấu giữa Leicester City và Man Utd, thủ môn Kasper Schmeichel mắc sai lầm tạo cơ hội cho Jesse Lingard dứt điểm vào khung thành trống ấn định thắng lợi 2-0 cho "Quỷ đỏ".
Man Utd gianh ve du Champions League anh 2
Phải đến phút bù giờ trận đấu cuối cùng, Lingard mới có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở Premier League mùa giải 2019/20. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1992 đã có 21 lần ra sân nhưng đều gây thất vọng.
Man Utd gianh ve du Champions League anh 3
Kasper Schmeichel bỏ lại găng tay trên mặt cỏ sân King Power sau trận thua Man Utd. Thất bại 0-2 trước đối thủ trực tiếp khiến Leicester tụt xuống vị trí thứ 5 và chỉ có vé dự Europa League ở mùa giải tới.
Man Utd gianh ve du Champions League anh 4
Leicester từng bỏ cách Man Utd đến 14 điểm vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, những trận thua liên tiếp trong thời gian vừa qua khiến "Bầy cáo" bị Chelsea, MU vượt mặt trên bảng xếp hạng.
Man Utd gianh ve du Champions League anh 5
Trong khi đó, niềm vui đã đến với cầu thủ Man Utd. Đoàn quân của HLV Solskjaer kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, đồng nghĩa với tấm vé trở lại với Champions League.
Man Utd gianh ve du Champions League anh 6
2 sai lầm dẫn đến bàn thắng cho Man Utd ở trận đấu đêm qua đều thuộc về những cái tên có liên quan đến "Quỷ đỏ". Kasper Schmeichel là con trai của huyền thoại Peter Schmeichel, trong khi người đốn ngã Martial giúp MU hưởng phạt đền là Jonny Evans, trung vệ từng có nhiều năm khoác áo CLB thành Manchester.
Man Utd gianh ve du Champions League anh 7
Bruno Fernandes mở tỷ số từ chấm 11 m giúp Man Utd nắm lợi thế lớn trước Leicester.
Man Utd gianh ve du Champions League anh 8
Tân binh người Bồ Đào Nha kết thúc nửa mùa giải đầu tiên cùng Man Utd với thành tích ấn tượng là 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, cùng tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.

De Bruyne san bằng kỷ lục kiến tạo của Henry sau 17 năm

Với đường chuyền cho Raheem Sterling ghi bàn trong trận thắng 5-0 trước Norwich tối 26/7, Kevin de Bruyne san bằng thành tích 20 lần kiến tạo của Thierry Henry ở mùa giải 2002/03.

MU dự Champions League và lời khẳng định của Solskjaer

Sau chiến thắng 2-0 trên sân Leicester, MU giành vé vào thẳng Champions League mùa sau. Đó là thành quả ngọt ngào cho công cuộc cải tổ quyết liệt dưới bàn tay HLV Solskjaer.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm