Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SCB ra mắt dòng thẻ mới, đồng thời khởi động cuộc thi ảnh hè

Từ ngày 11/3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB chính thức ra mắt thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou với thiết kế dọc cá tính, đồng thời tổ chức cuộc thi ảnh với giải thưởng lên đến 50 triệu.

Với thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou, chủ thẻ có thể yên tâm vi vu 5 châu 4 biển mà không lo ngại thiếu tiền mặt, lại có thêm bộ ảnh đẹp để dự cuộc thi “SCB beYou - Khai phóng tầm nhìn, khám phá thế giới”.

Thẻ thanh toán quốc tế với thiết kế độc đáo

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, khẳng định phong cách cùng các sản phẩm đa dạng và tiện ích, từ 11/3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB chính thức ra mắt thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou với thiết kế dọc cá tính. Không chỉ mang thiết kế mới mẻ, thẻ SCB beYou còn tích hợp nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn. Độc giả đăng ký mở thẻ tại đây.

Không đơn thuần là sản phẩm thẻ đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng, SCB beYou còn góp phần khẳng định phong cách sống cho người dùng, thay đổi hướng nhìn và khám phá cuộc sống theo cách riêng. Sự mạnh dạn thay đổi trong thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật cho thẻ so với các sản phẩm thẻ truyền thống trên thị trường.

SCB anh 1
Thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou sở hữu thiết kế dọc cá tính.

Thẻ SCB beYou được SCB cho ra mắt với màu sắc trẻ trung, ấn tượng cùng cụm thông tin được thiết kế dọc theo phong cách tối giản, giúp khách hàng dễ dàng xem thông tin mà không cần xoay ngang như các loại thẻ thông thường khác. Ngoài ra, việc miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trong nước được xem là điểm cộng một không nhỏ, thu hút các khách hàng trẻ.

Bên cạnh được miễn phí rút tiền tại ATM, chủ thẻ SCB beYou còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn như miễn phí phát hành đối với khách hàng mở thẻ lần đầu từ nay đến ngày 31/12; hoàn 20% số tiền chi tiêu trong vòng 37 ngày trải nghiệm đầu tiên; mua 2 vé CGV với 85.000 đồng và nhận ngay cơ hội được du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào với chi tiêu bất kỳ bằng thẻ SCB beYou khi hóa đơn có mã chuẩn chi 250319.

SCB anh 2
Thẻ miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trong nước.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 5 mã giảm giá GrabFood (50.000 đồng/mã) khi thanh toán bằng thẻ SCB beYou; giảm đến 20% khi mua sắm online tại Lazada, Adayroi, Shopee… cùng nhiều ưu đãi lên đến 50% tại Meetfresh, Dairy Queens, Leflair, Juno…

Phát huy thế mạnh là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ, SCB beYou được tích hợp những công nghệ thanh toán hiện đại gồm thanh toán bằng mã QR (QR Easy) và Samsung Pay, hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng, linh hoạt trong mọi trường hợp.

SCB anh 3
Thẻ SCB beYou hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, linh hoạt trong mọi trường hợp.

Bên cạnh đó, yếu tố an toàn, bảo mật vẫn được SCB chú trọng thông qua việc trang bị cho thẻ công nghệ bảo mật 3D Secure, chip EMV, công nghệ Contacless. Điều này cho phép khách hàng chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước máy POS để thanh toán, không phải lo lắng mất cắp thông tin khi phải đưa thẻ cho nhân viên quẹt.

Khởi động cuộc thi ảnh với giải thưởng 50 triệu đồng

Từ 30/3 đến 30/4, Ngân hàng SCB cũng chính thức khởi động cuộc thi “SCB beYou - Khai phóng tầm nhìn, khám phá thế giới” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Cụ thể, 2 giải “Cảm hứng”, mỗi giải một chuyến du lịch Thái Lan dành cho bài chia sẻ cảm nhận hay nhất do BTC bình chọn; 5 giải “Ấn tượng”, mỗi giải một GoPro Hero 7 dành cho những bạn có bài dự thi nhận được tương tác (like/share) nhiều nhất.

SCB anh 4
Cuộc thi “SCB beYou - Khai phóng tầm nhìn, khám phá thế giới” có tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Cuộc thi dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích du lịch, đam mê khám phá và chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm của riêng mình một cách tràn đầy cảm hứng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết cuộc thi tại đây. Khách hàng tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.scb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 19006538.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm