Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáu Tài chính - chatbot thú vị và hữu ích của SHB Finance

Phục vụ 24/7 trên nền tảng trực tuyến gồm website và fanpage, chatbox Sáu Tài chính giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thú vị.

Chính thức phục vụ khách hàng từ từ cuối tháng 12/2019, chatbot Sáu Tài chính của SHB Finance đã trở thành nhân vật thương hiệu quen thuộc, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hữu ích.

Chatbot này được phát triển từ nền tảng trí tuệ nhân tạo, tích hợp chức năng chat thông minh, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trên website www.shbfinance.com.vn, Facebook Messenger của fanpage Tài chính tiêu dùng SHB.

Chatbot Sáu Tài chính đã phục vụ khoảng 6.000 khách hàng trên nền tảng trực tuyến thông qua fanpage và website, phục vụ 24/7 đồng thời không hạn chế số lượng khách hàng. Nhờ đó, khách hàng không phải chịu cảnh chờ trực tổng đài vì đường dây bận, nhất là vào giờ cao điểm.

Theo SHB Finance, trong số các khách hàng đã được chatbot phục vụ, đến 96% người tiếp xúc và có trải nghiệm trọn vẹn từ những câu hỏi thông tin đầu tiên đến khi đăng ký khoản vay. Hơn 60% khách hàng được tư vấn thông tin khoản vay ngoài giờ hành chính. Điều này giúp khách hàng tiếp cận các khoản vay nhanh chóng và dễ dàng, ngay khi có nhu cầu.

SHB Finance anh 1

Giao diện chatbot Sáu Tài chính thân thiện với khách hàng.

Anh Đức, nhân viên công ty chuyên về thiết bị y tế cho biết: “Tôi rất ấn tượng khi tương tác trên fanpage Tài chính tiêu dùng SHB. Hôm đó vào buổi tối, tôi vào trang fanpage hỏi thông tin khoản vay, cứ nghĩ sẽ giống như fanpage khác sáng hôm sau mới có nhân viên trả lời, ai ngờ “cô Sáu” vào trả lời luôn. Tôi đã có mọi thông tin mình cần một cách nhanh chóng”.

Giống Anh Đức, Hải Thanh - một tài xế công nghệ lại cũng có trải nghiệm thú vị với chatbot Sáu Tài chính: “Hôm đó tôi kẹt tiền, buồn buồn vào nhắn tin hỏi về khoản vay và nhắn một câu rất tâm trạng ‘Buồn quá!’. Thiệt hay là màn hình nhắn lại một câu mà hết buồn luôn. Mình rất ấn tượng với cô Sáu này”.

Khách hàng được Sáu Tài Chính phục vụ 24/7 về các sản phẩm vay tiền mặt, thông tin lãi suất, hạn mức vay một cách nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng còn có thể đăng ký vay an toàn và nhanh chóng, trực tiếp trên khung chat hỗ trợ tại website, Facebook Messenger.

Không chỉ đơn giản hóa các bước đăng ký vay, chatbot này còn bảo mật thông tin khách hàng, tránh rủi ro khi đăng ký qua các đường link không rõ nguồn gốc, thiếu xác thực.

SHB Finance anh 2

Chatbot Sáu Tài chính giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận khoản vay.

Đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại SHB Finance, chatbot Sáu Tài chính sẽ là trợ lý ảo hỗ trợ tra cứu quy trình thanh toán, giải ngân sau vay, tra cứu khoản vay một cách tiện lợi và dễ dàng.

Trong tương lai, SHB Finance sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng, tích hợp những công nghệ tiên tiến như giao tiếp bằng giọng nói và chuyển âm thanh thành văn bản; mở rộng thêm các kênh nhắn tin khác như Zalo, Viber… để hỗ trợ tối đa cho mọi đối tượng khách hàng.

Đồng thời, chatbot này cũng liên tục được cập nhật thông tin hữu ích thông qua chức năng chat thông minh. Điều này giúp SHB Finance hướng đến mục tiêu trở thành công ty tài chính mang lại trải nghiệm giao dịch tài chính hiện đại và khác biệt, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn rộng rãi.

SHB Finance anh 3

Chatbot Sáu Tài chính phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Đặc biệt trong thời gian này, khi dịch bệnh Covid-19 tiềm tàng những đe dọa cho sức khỏe của cộng đồng thì việc hạn chế đi lại, giao tiếp trực tiếp là cần thiết. Chatbot Sáu Tài chính giúp khách hàng SHB Finance ngồi tại nhà mà vẫn được tư vấn chi tiết về dịch vụ cho vay, để đưa ra những quyết định tài chính phù hợp.

Thông tin về sản phẩm vay tiền mặt của SHB Finance: Thời gian trả góp 6-36 tháng; lãi suất tham khảo 1,71-2,95%/tháng (lãi suất theo dư nợ gốc, thay đổi tùy vào hồ sơ vay và lịch sử tín dụng từng khách hàng). Độc giả xem chi tiết sản phẩm vay tiền mặt tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm