Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau hơn 6 năm, MU mới lại hay thế này

Chiến thắng trước Anderlecht đã giúp MU tái lập thành tích mà họ đã lập được từ tận năm 2011.

Mourinho: 'Các đội bóng sợ thua khi tới Old Trafford' Trước trận đấu với Sunderland ở vòng 32, huấn luyện viên Mourinho tự tin khẳng định MU đã mạnh hơn nhiều bởi rất ít đối thủ đặt chân tới Old Trafford mà dám mơ tới một chiến thắng

>> Xem clip bàn thắng MU 2-1 Anderlecht trên trang chủ Man Utd

Rạng sáng ngày 21/4 (giờ Việt Nam), Manchester United vừa có chiến thắng vất vả với tỉ số 2-1 trước Anderlecht trong khuôn khổ Europa League. Đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Mkhitaryan, nhưng để đội khách gỡ hòa ngay sau đó. 

Tỉ số hòa buộc 2 đội phải bước vào hiệp phụ và cuối cùng, Marcus Rashford đã lên tiếng đúng lúc để đưa đội nhà vào bán kết.

Chiến thắng trước Anderlecht còn giúp MU xác lập một thành tích khác đó là chuỗi 26 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường chỉ tính trên sân nhà Old Trafford. Trong số 26 trận đó, "Quỷ đỏ" đã thắng 17 trận và hòa tới 9.

MU vs Anderlecht, anh 1
Hơn 6 năm MU mới thi đấu tốt như vậy trên sân nhà.

Những con số này được hãng thống kê Opta đưa ra ngay sau khi trận đấu khép lại. Thành tích bất bại 26 trận tại sân nhà cho thấy Old Trafford quả thực là một pháo đài với MU.

Nếu chỉ tính riêng tại Premier League mùa này, MU đã có chuỗi 22 trận bất bại. Lần gần nhất họ để thua một trận đấu tại giải quốc nội là thất bại với tỉ số 0-4 trước Chelsea hồi tháng Mười.

Bất bại tới 22 trận nhưng MU lại để hòa tới 10 trận trong số đó. Những đội cầm hòa đoàn quân của Jose Mourinho thậm chí có cả những cái tên hạng thấp như Hull City hay Burnley. Chính việc hòa quá nhiều đã khiến MU đang phải chật vật tìm một vị trí trong top 4.

MU vs Anderlecht, anh 2
Lần gần nhất MU để thua một trận tại Premier League đã diễn ra từ tận tháng Mười năm ngoái.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm