Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi dẫn đầu đội hình tệ nhất tứ kết Champions League

Trong khi đồng nghiệp Ronaldo tỏa sáng với 5 bàn thắng thì Messi lại thi đấu mờ nhạt và đành chấp nhận để mất tấm vé dự bán kết vào tay Juventus.

Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 1
Thủ môn Roman Burki (Dortmund): Thủ thành sinh năm 1990 để lọt lưới đến 6 lần sau 2 lượt trận gặp Monaco. Trong đó đáng trách nhất là pha bắt bóng không chuẩn xác tạo điều kiện cho Kylian Mbappe mở tỷ số trận lượt về ở ngay phút thứ 3.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 2
Hậu vệ Lukas Piszczek (Dortmund): Cầu thủ người Ba Lan bị "hủy diệt" bởi tốc độ của bộ đôi cầu thủ trẻ của Monaco, Thomas Lemar và Benjamin Mendy.

 

Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 3
Hậu vệ Sokratis (Dortmund): Màn trình diễn thảm họa của cầu thủ người Hy Lạp tạo điều kiện giúp Monaco có lợi thế cực lớn ở ngay trận lượt đi trên đất Đức.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 4
Hậu vệ Gerard Pique (Barcelona): Tuyển thủ Tây Ban Nha hoàn toàn bị động trong cả 3 bàn thua của nhà vô địch La Liga trên sân Turin ở trận lượt đi.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 5
Hậu vệ Jeremy Mathieu (Barcelona): Mắt xích yếu nhất trong đội hình của Barca, hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm các cầu thủ tốc độ của Juventus như Juan Cuadrado hay Paulo Dybala.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 6
Tiền vệ Arturo Vidal (Bayern Munich): Bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận lượt đi và khiến Bayern hoàn toàn sụp đổ ở trận lượt về bằng tấm thẻ đỏ ở phút 84.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 7
Tiền vệ Javier Mascherano (Barcelona): Lão tướng người Argentina không làm tròn trách nhiệm khi thay thế vị trí của Sergio Busquets và để đội nhà bị lấn át hoàn toàn ở trận lượt đi. 
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 8
Tiền vệ Sven Bender (Dortmund): Chủ nhân của bàn phản lưới nhà vô duyên ở trận lượt đi khiến Dortmund để thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Monaco.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 9
Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona): Rất nỗ lực nhưng "El Pulga" chỉ tung ra duy nhất một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút trên sân Nou Camp.
Tình huống 3D đáng chú ý nhất trận Barca vs Juventus Messi thực hiện cú sút phạt sở trường ngoài vòng cấm nhưng không thể mang về bàn thắng cho Barca, khiến đội nhà dừng bước ở tứ kết Champions League (thua Juve 0-3 sau 2 lượt trận).
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 10
Tiền đạo Luis Suarez (Barcelona): Tiền đạo người Uruguay có một ngày thi đấu đáng quên khi không thể tạo ra nổi một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Gianluigi Buffon ở trận lượt về.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 11
Tiền đạo Shinji Okazaki (Leicester): Chân sút người Nhật không gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Atletico Madrid ngoài một cú dứt điểm vọt xà ở ngay đầu hiệp 2.
Messi dan dau doi hinh te nhat tu ket cup C1 anh 12
Đội hình tệ nhất tứ kết Champions League theo sơ đồ 4-3-3.

Ronaldo sáng nhất đội hình tứ kết Champions League

Cristiano Ronaldo khiến thủ môn xuất sắc Neuer vào lưới nhặt bóng tới 5 lần sau 2 trận. Anh có công lớn nhất giúp Real vượt qua Bayern để vào bán kết Champions League mùa này.




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm