Bên trong nhà hàng nổi tiếng có món vịt bóp lừng danh
Tour d'Argent, nhà hàng hơn 400 năm tuổi nổi tiếng ở Paris, mở cửa trở lại vào tháng 8 sau 18 tháng cải tạo, mang tới cho thực khách "view độc" về cuộc phục dựng Nhà thờ Đức Bà.
8.240 kết quả phù hợp
Bên trong nhà hàng nổi tiếng có món vịt bóp lừng danh
Tour d'Argent, nhà hàng hơn 400 năm tuổi nổi tiếng ở Paris, mở cửa trở lại vào tháng 8 sau 18 tháng cải tạo, mang tới cho thực khách "view độc" về cuộc phục dựng Nhà thờ Đức Bà.
Thay đổi ở nhà hàng duy nhất tại TP.HCM nhận sao Michelin
Nhờ hiệu ứng Michelin, nhà hàng Anan Saigon nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách trong và ngoài nước. Đơn vị cho biết họ không có kế hoạch mở rộng trong tương lai.
4 trào lưu thời trang nói lên năm 'kinh tế buồn' 2023
Trong bối cảnh thị trường tài chính ảm đạm, trang phục mang tính ứng dụng cao, có thể tái sử dụng nhiều lần bỗng "lên ngôi".
Quần bó chẽn trở thành ngành công nghiệp tỷ USD
Những chiếc quần legging trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng. Tổng giá trị ngành công nghiệp này dự kiến đạt 57,97 tỷ USD vào năm 2031.
Những xu hướng du lịch sẽ bùng nổ năm 2024
Các chuyên gia ngành du lịch nhận định du lịch sự kiện sẽ gia tăng vị thế, du lịch mạo hiểm "cất cánh", còn xu hướng đặt phòng vào phút chót sẽ bị bỏ lại trong năm tới.
Doanh thu du lịch TP.HCM cao kỷ lục
Với doanh thu ước tính cả năm đạt hơn 160.000 tỷ đồng, doanh thu ngành du lịch của TP.HCM đã vượt kế hoạch đề ra và cao hơn 22% so với năm 2019.
Con trai út của Angelina Jolie lớn phổng phao, cao vượt mẹ
Knox Jolie Pitt, con trai út của Brad Pitt và Angelina Jolie, trổ mã cao ráo ở tuổi 15. Cậu bé ngày càng điềm đạm và ít nói.
Cảnh đối lập ở 2 con đường triệu USD ngay trung tâm TP.HCM
Nguyễn Huệ và Đồng Khởi không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn được biết đến là nơi đất đắt hơn vàng. Hiện nhà đất trên hai tuyến đường này có giá rao bán 1-2 tỷ đồng/m2.
Doanh thu mở màn của 'Aquaman 2'
"Aquaman and the Lost Kingdom" mở màn với 80 triệu USD ở nước ngoài. Cùng lúc, "Wonka" vượt 250 triệu USD trên toàn cầu.
Thói quen đọc sách của người Australia thay đổi sau đại dịch
Độc giả Australia đang quay trở lại nhu cầu đọc sách thông thường sau một khoảng thời gian tăng vọt vì dịch Covid-19, theo công ty phân tích dữ liệu ngành sách Nielsen BookScan.
Chạy bộ đang dần phổ biến trên toàn thế giới
Các nghiên cứu cho thấy số người chạy bộ sau đại dịch Covid-19 nhiều hơn bao giờ hết.
'Chiếc hộp' cho dân công sở hướng nội
Nhiều nhân sự chuộng không gian làm việc kiểu kín đáo để hạn chế tiếng ồn, hoặc phải giao tiếp quá nhiều với đồng nghiệp.
Việt Nam đạt mục tiêu đón 12,5-13 triệu lượt khách quốc tế năm 2023
Theo Cục Du lịch Quốc gia, tổng số du khách quốc tế đến Việt Nam năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt, vượt chỉ tiêu đặt ra (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu điều chỉnh (12,5-13 triệu).
Hà Nội có kham nổi hàng loạt xe hợp đồng trá hình muốn vào bến
Trước đề xuất các xe hợp đồng trá hình phải bào bến để quản lý của Cục Đường bộ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vận tải băn khoăn về hạ tầng bến xe có đủ đáp ứng nhu cầu không.
Jeep Grand Cherokee bản giới hạn ra mắt Việt Nam, đắt nhất gần 7 tỷ
Tất cả phiên bản giới hạn đều thuộc biến thể kéo dài trục cơ sở. Xe được trang bị động cơ Penastar V6 mạnh 293 mã lực và 353 Nm.
Công ty Nhật thưởng tiền để nhân viên đi ăn trưa cùng đồng nghiệp
Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.
Thứ trưởng Công an: Tăng tội phạm dùng vũ khí thô sơ cướp ngân hàng
Tội phạm dùng công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ cướp ngân hàng gia tăng từ cuối năm ngoái, điều đó cho thấy sau đại dịch, hoạt động phạm tội rất manh động.
Chủ tịch Quốc hội: Tránh tình trạng 'luật khung, luật ống'
Về dự án Luật Thuế Giá trị Gia tăng (sửa đổi), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ băn khoăn về phạm vi quy định mặt hàng chịu thuế giá trị gia tăng (VAT), nhất là đối với nông sản.
Quốc gia Nam Á cứu sống nền kinh tế bằng du lịch bền vững
Trên đà phục hồi sau nhiều năm khủng hoảng, ngành du lịch Sri Lanka muốn hướng đến những trải nghiệm du lịch mang tính bền vững, chú trọng nhiều vào chất lượng thay vì số lượng.
Vì sao bỏ 10 triệu đồng đi xem Maroon 5, Taylor Swift là xứng đáng?
Ngoài được gặp thần tượng, concert còn có nhiều yếu tố đặc biệt khiến người hâm mộ "chấp nhận" chi số tiền lớn để trải nghiệm.