Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 48 tập phim, khán giả không biết nhân vật nam chính là AI

Biên kịch Im Sung Han tiết lộ nhân vật Seo Ban (Moon Sung Ho thủ vai) của "Yêu, kết hôn, ly dị" thực chất là người trí tuệ nhân tạo. Tình tiết này gây sốc với người xem.

Ngày 9/5, trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News, biên kịch Im Sung Han tiết lộ chi tiết gây sốc về nhân vật Seo Ban (Moon Sung Ho thủ vai) của bộ phim truyền hình Yêu, kết hôn, ly dị. Cô cho biết nhân vật Seo Ban thực chất là người trí tuệ nhân tạo (AI).

Ngoài ra, biên kịch Im cũng cho biết nhân vật Seo Dong Ma (Bu Bae thủ vai), em trai của Seo Ban, chưa chết. Trước đó, mùa 3 của Yêu, kết hôn, ly dị khép lại với cảnh Seo Dong Ma được đưa tới bệnh viện vì bị trần thạch cao rơi trúng.

Biên kịch Im Sung Han chia sẻ: "Dong Ma, nhân vật đã rơi vào tình trạng chết não, sẽ trở thành người có trí tuệ nhân tạo sau khi được bố của Seo Ban (Han Jin Hee thủ vai), cựu bác sĩ phẫu thuật thần kinh kiêm chủ tịch tập đoàn điện tử SF, thực hiện phẫu thuật".

Tiết lộ của biên kịch Im Sung Han trong cuộc phỏng vấn khiến người xem không khỏi ngạc nhiên. Điều này khiến người xem phân tích lại diễn xuất của diễn viên Moon Sung Ho trong bộ phim, người từng bị chỉ trích vì "biểu cảm gượng gạo, đơ cứng giống robot".

"Có khi nào anh ấy bị AI nhập vào không?", "Tôi không hiểu điều này có nghĩa là gì", "Nếu Seo Ban là AI thì diễn viên Moon Sung Ho đã có màn thể hiện tuyệt vời", Xports News trích dẫn bình luận của khán giả.

Tuy nhiên, một số khán giả thể hiện sự bất mãn trước chia sẻ của biên kịch Im. Trước đó, nhiều người xem chỉ trích Yêu, kết hôn, ly dị có kết thúc vô lý, khó hiểu, để lại quá nhiều vấn đề chưa được giải quyết. Đặc biệt, bí mật của Seo Ban không được tiết lộ tới khán giả, và bộ phim không đưa ra giải thích rõ ràng về kết cục của Seo Dong Ma.

Biên kịch Im bày tỏ: "Khi tôi viết kịch bản theo kế hoạch đã chuẩn bị sẵn, còn quá nhiều câu chuyện chưa được giải quyết. Thay vì đưa ra một kết cục mơ hồ cho bộ phim, tôi buộc dừng lại giữa chừng. Với tư cách biên kịch, tôi vừa buồn, vừa thất vọng, vì vậy, tôi hiểu những lời phàn nàn của người xem. Tôi muốn nói rằng tôi xin lỗi".

Bộ phim có kết thúc gây phẫn nộ với người xem

Khán giả cho rằng kịch bản phi lý, rối rắm và sự thay đổi lớn trong dàn diễn viên là lý do "Yêu, kết hôn, ly dị" mùa 3 có thành tích ảm đạm.

Con gái Choi Jin Sil rời công ty quản lý sau 3 tháng gia nhập

Choi Joon Hee, con gái cố diễn viên Choi Jin Sil, rời Y Bloom Entertainment sau 3 tháng gia nhập. Cô cảm thấy bản thân chưa có đủ đam mê với diễn xuất.

Bộ phim lãng mạn hóa chuyện học sinh cấp 3 mang thai

Bộ phim truyền hình "Our Blues" khai thác chủ đề mang thai ở tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, cách bộ phim thể hiện vấn đề thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm