Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoon (U-KISS) kết hôn cùng cựu thành viên Girl's Day

Nam ca sĩ Hoon (U-KISS) thông báo kết hôn cùng Hwang Ji Sun (cựu thành viên Girl's Day). Đám cưới của cặp sao được tổ chức vào ngày 29/5.

Ngày 6/5, Xports News đưa tin nam ca sĩ Hoon (U-KISS) kết hôn cùng Hwang Ji Sun (cựu thành viên Girl's Day). Cặp sao tổ chức đám cưới vào ngày 29/5 tại Seoul. Hôn lễ sẽ diễn ra một cách riêng tư và chỉ có sự tham dự của bạn bè, người quen.

Chia sẻ với Newsen, Tango Music - công ty quản lý của Hoon - xác nhận tin tức này. Công ty cho biết Hoon và Ji Sun có cơ hội gặp gỡ nhau trong một lần làm việc chung. Cả hai "hứa dành phần đời còn lại bên nhau" sau thời gian dài hẹn hò.

"Chúng tôi hy vọng mọi người có thể chúc phúc, động viên cho tương lai của hai người. Họ đã đưa ra quyết định quý giá để bước sang chương mới của cuộc đời", Tango Music bày tỏ.

Hoon cũng đăng tải thư tay trên tài khoản mạng xã hội cá nhân để chia sẻ thông tin với người hâm mộ.

Nam ca sĩ viết: "Tôi muốn dành cả đời bên một người tôn trọng công việc của tôi, sẵn sàng hy sinh vì gia đình, một người rất trân trọng những người hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến tôi".

Hoon chia sẻ về kế hoạch hoạt động tại giới giải trí trong tương lai: "Tôi sắp bước vào khởi đầu mới, nhưng với tư cách là Hoon của U-KISS, tôi xin hứa không bao giờ dừng lại hoặc bỏ cuộc. Tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước để đền đáp tình yêu, sự ủng hộ mọi người đã dành cho tôi đến tận bây giờ".

Cuối lá thư, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới U-KISS và công ty quản lý vì đã chúc phúc, ủng hộ quyết định của anh.

Hoon tên thật là Yeo Hoon Min, sinh năm 1991. Năm 2009, anh ra mắt dưới tư cách ca sĩ solo. 2 năm sau, anh gia nhập U-KISS sau khi hai thành viên Alexander và Kevin rời nhóm. Một số ca khúc tiêu biểu của U-KISS gồm Man Man Ha Ni, Bingeul Bingeul, Neverland, 0330...

Hwang Ji Sun lớn hơn Hoon 2 tuổi. Tháng 7/2010, cô ra mắt dưới tư cách thành viên nhóm nhạc Girl's Day. Tuy nhiên, vào tháng 9/2010, cô quyết định rời nhóm. Về sau, cô tái ra mắt trong nhóm nhạc N.FO và ShaFLA nhưng cả hai nhóm đều sớm tan rã.

Nam ca sĩ Bobby Kim kết hôn

Nam ca sĩ Bobby Kim tổ chức hôn lễ vào ngày 10/6 tại một nhà thờ lớn ở Seoul. Vợ sắp cưới của anh là người ngoài ngành giải trí.

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin trong tuần trăng mật

Khán giả bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin ăn tối ở nhà hàng Hàn, nắm tay nhau trong khi đi dạo. Cặp sao đang hưởng tuần trăng mật tại Mỹ.

Ca sĩ Yukika kết hôn

Nữ ca sĩ người Nhật Bản Yukika thông báo kết hôn cùng bạn trai là cựu ngôi sao người Hàn. Cô hoạt động tại giới giải trí Hàn Quốc từ năm 2016.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm