Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình 11 năm ở showbiz Hàn tan vỡ

Người mẫu Jeon Sun Hye thông báo chia tay nam ca sĩ U-Kwon (Block B). Cặp nghệ sĩ đi đến kết thúc sau 11 năm gắn bó.

Ngày 1/5, Sports Chosun đưa tin nam ca sĩ U-Kwon (Block B) và người mẫu Jeon Sun Hye chia tay sau 11 năm hẹn hò.

Trong bài đăng, Sun Hye cho biết cô quyết định chia sẻ về sự việc sau khi nhận được tin nhắn hỏi thăm.

"Tôi nghĩ có nhiều người cảm thấy lo lắng, nên tôi sẽ cẩn thận đề cập đến vấn đề. Hiện tại, chúng tôi ở bên nhau một cách thoải mái dưới tư cách những người bạn, không phải người yêu. Cảm ơn mọi người vì đã chăm sóc và ủng hộ tôi suốt thời gian qua", Sun Hye viết.

Trước đó, vào ngày 28/4, Sun Hye chia sẻ ảnh chụp cùng U-Kwon. "Em sẽ luôn ủng hộ anh", "Cảm ơn vì đã lắng nghe em", "Chúng ta cùng cố gắng nhé" là một số lời nhắn nhủ dành cho nam ca sĩ được cô viết kèm tấm ảnh.

u-kwon block b chia tay ban gai anh 1

U-Kwon và Jeon Hye Sun chia tay sau 11 năm hẹn hò.

Năm 2012, trên diễn đàn trực tuyến dành cho người hâm mộ, nam ca sĩ U-Kwon công khai thông báo rằng người mẫu Jeon Sun Hye là bạn gái của anh. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau thời điểm Block B ra mắt được một tháng.

U-Kwon cho biết anh được truyền động lực sau khi thấy nữ ca sĩ Sun Ye (Wonder Girls) tuyên bố kết hôn, tạm rút lui khỏi giới giải trí để tập trung xây dựng gia đình.

U-Kwon là một trong số thần tượng Kpop hiếm hoi hẹn hò công khai. Mới đầu, cặp đôi đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt. Về sau, tình cảm của cả hai dần được fan thấu hiểu và chấp nhận. Nhiều khán giả chúc phúc, thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm khăng khít của cả hai.

Năm 2019, khi xuất hiện trên chương trình Video Star của đài MBC, U-Kwon tiết lộ anh dự định kết hôn với Sun Hye sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Do vậy, tin tức chia tay của họ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

U-Kwon tên thật là Kim Yu Kwon, sinh năm 1992. Tháng 4/2011, anh ra mắt dưới tư cách thành viên nhóm nhạc Block B. Nam ca sĩ cũng là một phần của nhóm nhỏ Bastarz. Anh xuất ngũ vào tháng 11/2021. Người mẫu Jeon Sun Hye lớn hơn U-Kwon 4 tuổi. Cô giành hạng nhất ở hạng mục quảng cáo trong cuộc thi Who's Next Korea và hạng 3 trong cuộc thi Global Beauty World Model Contest.

Nhóm nhạc bị công ty quản lý bỏ rơi

Các nhóm nhạc như f(x), Miss A, Pristin... có sự nghiệp xuống dốc sau khi thành công vì bị công ty quản lý bỏ bê. Một số nhóm buộc tan rã.

Vũ khí bí mật của các nhóm nhạc

V (BTS), Jennie (BlackPink), Winter (aespa)... được người hâm mộ gọi là "vũ khí bí mật", biệt danh chỉ thần tượng được công ty quản lý đánh giá cao từ trước khi ra mắt.

Thông điệp ẩn ý của Hyo Min (T-Ara) về bạn trai cũ

Nữ ca sĩ Hyo Min (T-Ara) viết dòng chữ "tôi thà chết còn hơn là lấy anh ta" trong sổ tay. Khán giả đặt nghi vấn câu nói này ám chỉ bạn trai cũ của cô, cầu thủ Hwang Ui Jo.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm