Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han Ye Seul bị chỉ trích vì vi phạm quy tắc ở điểm du lịch

Khán giả cho rằng hành động trèo lên hẻm núi Antelope để chụp ảnh của nữ diễn viên Han Ye Seul đã vi phạm quy tắc bảo vệ cảnh quan tại điểm du lịch.

Ngày 4/5, Star1 đưa tin nữ diễn viên Han Ye Seul bị chỉ trích vì vi phạm quy tắc bảo vệ cảnh quan tại điểm du lịch hẻm núi Antelope.

Cụ thể, vào ngày 2/5, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Han Ye Seul đăng tải loạt ảnh chụp cô và bạn trai Ryu Sung Jae đi tham quan các hẻm núi ở Mỹ. Bức ảnh chụp lại cảnh Han Ye Seul chạm tay vào tường và trèo lên giữa hẻm núi để tạo dáng. Cô viết dòng chú thích đi kèm: "Đi bộ qua kỳ quan".

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, trên diễn đàn cộng đồng dành cho người Mỹ - Hàn, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích hành động của Han Ye Seul. Họ cho rằng nữ diễn viên đã vi phạm quy định bảo vệ điểm du lịch của hẻm núi Antelope.

Công chúng cho biết trên thực tế, nếu ghé thăm hẻm núi Antelope, hướng dẫn viên sẽ cảnh báo khách du lịch không nên chạm vào hẻm núi để tránh làm hỏng đá. Thậm chí, trước lối vào hẻm núi có tấm biển nhắc nhở khách tham quan "không leo núi, đi bộ đường dài tại khu vực trong hoặc xung quanh hẻm núi".

"Tôi bị sốc khi nhìn thấy ảnh của cô ấy", "Khi tôi đến đó, hướng dẫn viên bảo tôi không được chạm vào bất cứ thứ gì", "Người ta bảo không được chạm vào đá, nhưng cô ấy lại công khai đăng ảnh trèo lên giữa hẻm núi", Star1 trích dẫn một số bình luận của khán giả.

han yeseul bi chi trich vi vi pham quy tac anh 3

Khán giả cho rằng Han Ye Seul đã vi phạm quy tắc bảo vệ cảnh quan khu du lịch. Ảnh: Star1.

Tuy nhiên, phía nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận cáo buộc. Ngày 5/5, OSEN đăng tải phỏng vấn cùng đại diện của Han Ye Seul.

Người đại diện khẳng định: "Han Ye Seul và bạn trai chụp ảnh kỷ niệm khi họ tham gia khóa học đi bộ đường dài trong chuyến tham quan hẻm núi Antelope. Có một hướng dẫn viên đi cùng. Vì có người hướng dẫn ở bên cạnh nên nếu hành động đó bị cấm, họ đã không làm như vậy rồi".

Han Ye Seul bên bạn trai sau nhiều sóng gió

Han Ye Seul trải qua một năm nhiều sóng gió khi người yêu cô bị tố làm trai bao. Nữ diễn viên cũng vướng tin từng làm việc tại quán bar người lớn ở Los Angeles.

Người chuyên bóc phốt showbiz Hàn bị khởi tố

Garo Sero Institute bị điều tra dưới tội danh phỉ báng. Kênh này từng phát tán nhiều thông tin sai lệch về người nổi tiếng, chính trị gia Hàn Quốc.

Nam ca sĩ Bobby Kim kết hôn

Nam ca sĩ Bobby Kim tổ chức hôn lễ vào ngày 10/6 tại một nhà thờ lớn ở Seoul. Vợ sắp cưới của anh là người ngoài ngành giải trí.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm