Khách nhà gần sân bay Tân Sơn Nhất liên tục bị hủy chuyến xe công nghệ
Tài xế xe công nghệ không mấy mặn mà khi nhận những chuyến xe gần sân bay. Bởi chi phí những cuốc xe này không cao, trong khi tài xế phải đợi 20-30 phút mới vào được làn chờ.
112 kết quả phù hợp
Khách nhà gần sân bay Tân Sơn Nhất liên tục bị hủy chuyến xe công nghệ
Tài xế xe công nghệ không mấy mặn mà khi nhận những chuyến xe gần sân bay. Bởi chi phí những cuốc xe này không cao, trong khi tài xế phải đợi 20-30 phút mới vào được làn chờ.
Phòng chờ thương gia đầu tiên dành cho khách Hồi giáo tại Việt Nam
Phòng chờ thương gia Jasmine tại Ga đi Quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất hứa hẹn mang đến dịch vụ, trải nghiệm cao cấp dành cho nhóm khách người Hồi giáo.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn thu 3.700 tỷ từ bán hàng hiệu
Doanh thu mảng thời trang của công ty IPPG tăng trưởng 97,8% so với cùng kỳ.
Sasco lãi gấp 17 lần so với cùng kỳ
Nhờ sự phục hồi của ngành hàng không, Sasco lãi gần 12 tỷ đồng/tháng trong quý III.
'Bí kíp' bắt taxi nhanh ở Tân Sơn Nhất giờ cao điểm
Hành khách coi việc đợi 30-40 phút ở làn đón xe công nghệ ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất là bình thường. Nhiều người chịu khó đi ngược sang ga quốc tế để dễ dàng đón taxi hơn.
Ngoại trừ Vietjet Air, 4 hãng hàng không trong nước vẫn ghi nhận các khoản lỗ, song ngành đã có những tín hiệu phục hồi tích cực.
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi đậm
Với khoản doanh thu thuần gần 300 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, Sasco đã thu về mức lãi ròng gần 84 tỷ trong quý II, cao nhất kể từ đầu năm 2019 đến nay.
Hàng không chở khách vẫn gặp khó trong quý I
Trong khi các doanh nghiệp hàng không chở khách báo lỗ quý I, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp logistic hàng hóa đường hàng không vẫn khởi sắc.
Tân Sơn Nhất lo thiếu hơn 1.000 lượt taxi vào cao điểm lễ 30/4
Theo chia sẻ của lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), đơn vị này đang lo ngại sẽ thiếu taxi phục vụ hành khách dịp cao điểm 30/4 sắp tới.
Với doanh thu giảm gần 3 lần, Sasco chỉ thu về chưa tới 3,3 tỷ đồng lãi ròng năm 2021, mức thấp nhất trong gần một thập niên kinh doanh vừa qua của doanh nghiệp.
Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) đạt 57,4 tỷ đồng doanh thu thuần cùng lợi nhuận sau thuế ở mức 2,1 tỷ đồng trong quý III, giảm mạnh so với cùng kỳ.
Công ty dịch vụ sân bay của ông Hạnh Nguyễn lần đầu báo lỗ sau 5 năm
Nguồn thu từ hoạt động tài chính quý II của Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) sụt giảm nghiêm trọng khiến doanh nghiệp lần đầu báo lỗ kể từ năm 2016.
Chủ chuỗi cửa hàng đồ ăn, miễn thuế ở sân bay tiếp tục lỗ nặng
Taseco Air, chủ sở hữu chuỗi đồ ăn Lucky và hàng miễn thuế Jalux tại các sân bay tiếp tục lỗ 31,8 tỷ đồng trong quý I/2021. Đây là quý thứ 4 liên tiếp doanh nghiệp này ghi nhận lỗ.
Chuỗi cửa hàng miễn thuế ở Tân Sơn Nhất vẫn điêu đứng
Sasco công bố lợi nhuận quý I chỉ 13 tỷ đồng, mức thấp nhất từ năm 2016. Doanh nghiệp dịch vụ hàng không này vẫn chìm trong khó khăn khi các đường bay quốc tế chưa được mở lại.
Khẩu trang diệt được các loại biến thể của virus Corona
Một trong những giải pháp giúp hạn chế lây lan dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng là sử dụng khẩu trang y tế có khả năng tiêu diệt 99% virus Corona.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn mở chuỗi cửa hàng miễn thuế dưới phố
Cùng với chuỗi cửa hàng miễn thuế tại sân bay, Tập đoàn IPP đã bắt tay với Lotte Duty Free thực hiện kế hoạch xây dựng chuỗi cửa hàng miễn thuế dưới phố tại Hà Nội.
Tạm dừng hoạt động một hãng xe đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Hành khách than phiền bị taxi sân bay 'chặt chém' sau khi phân làn
Liên tục chèo kéo khách hàng nhưng nhiều tài xế taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất lại báo giá "trên trời", buộc khách thanh toán trước mới di chuyển, thậm chí từ chối cuốc xe gần.
Chuỗi cửa hàng miễn thuế Tân Sơn Nhất chật vật xoay xở
Doanh thu của Sasco, doanh nghiệp kinh doanh hệ thống cửa hàng miễn thuế, phòng chờ ở sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu nhích lên nhưng vẫn chưa bằng 1/5 cùng kỳ năm trước.
Unilever, TIA và SASCO phòng dịch cho hành khách trước chuyến bay
Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn cho hành khách, Lifebuoy cùng TIA và SASCO đã ký kết hợp tác, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay.