Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sapporo cùng Escape tạo sân chơi cho hơn 10.000 người

Mang tinh thần của những lễ hội âm nhạc quốc tế hàng đầu, “Escape Summer Party 2014” là buổi tiệc đặc sắc của nước, màu sắc và âm nhạc.

Lấy cảm hứng từ lễ hội carnival, Escape Summer Party 2014 do hãng bia Nhật Bản danh tiếng Sapporo tài trợ chính đã diễn ra sôi động và đầy hứng khởi vào ngày 12/07 tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM với hơn 10.000 người tham dự.

Mang tinh thần của những lễ hội âm nhạc quốc tế hàng đầu, Escape Summer Party 2014 là buổi tiệc đặc sắc của nước, màu sắc và âm nhạc. Tất cả cùng hòa vào nhau trong một không gian huyền ảo và nhiều giai điệu sôi động.

Ba chàng trai quốc tịch Úc đã đến từ rất sớm để tham gia lễ hội, thưởng thức bia Sapporo. Cơn mưa buổi chiều tại Q.7, TP.HCM không làm nản lòng người tham dự, mà dường như càng kích thích mọi người đổ về khu vực này mỗi lúc một đông.
Chương trình bắt đầu từ 13h chiều với những vũ công nữ xinh đẹp và những màn trình diễn sôi động. 
Với hơn 30 nghệ sĩ biểu diễn trên hai sân khấu lớn trong ngày hội lớn nhất mùa hè, hơn 10.000 người tham gia đã cùng Sapporo hòa niềm vui trong tiếng nhạc, nước và thưởng thức chất lượng bia cao cấp đến từ Nhật Bản.
Vừa chập choạng tối đã có hơn 5.000 người đến tham gia. Phía trước cổng vào, sân chơi với nhiều bồn nước đã làm người tham dự thích thú.
Tham dự Escape, các bạn trẻ không chỉ có những trải nghiệm thú vị với bia Sapporo mà còn được hòa mình vào không gian sôi động của một lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế, ngang tầm với Sonar (Tây Ban Nha) hay Ultra (Mỹ).

Để có được những mẻ bia hoàn hảo, bên cạnh nguyên liệu thượng hạng, Sapporo còn áp dụng công nghệ Fresh Keep độc quyền để giảm thiểu lượng oxy trong bia.

Đặc biệt, với sản phẩm bia tươi cao cấp Sapporo, việc sử dụng công nghệ lọc vi sinh giúp giữ vẹn nguyên những hương vị tinh túy nhất cho đến khi bia được chiết rót và xuất hiện cầu kỳ, sang trọng.

Thông tin tại đây: http://www.sapporovietnam.com.vn/

Tư liệu: Sapporo Việt Nam

Bạn có thể quan tâm