Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sáp vuốt tóc nam cao cấp Colonna ra mắt tại Việt Nam

Mùa hè này, sáp vuốt tóc nam Colonna sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây là sản phẩm giúp mái tóc giữ nếp lâu và không bị bóng nhờn, lưu lại mùi thơm dễ chịu.

Mái tóc tạo kiểu, tóc undercut đang trở thành xu hướng của nam giới Việt trong 3 năm trở lại đây. Do đó, các sản phẩm tạo kiểu tóc nam như sáp vuốt tóc, gôm xịt tóc được giới trẻ ưa chuộng.

Tuy vậy, các lựa chọn sáp vuốt tóc chưa thoả mãn được nhu cầu của giới trẻ. Đó chính là lý do khiến sự xuất hiện của thương hiệu sáp vuốt tóc cao cấp Colonna được người trẻ quan tâm.

Sản phẩm hứa hẹn được săn đón trong thời gian tới.

Sáp Colonna có ưu điểm là chất sáp dễ vuốt, nhanh lên nếp và phù hợp với nhiều kiểu tóc undercut. Với công nghệ từ Đức, Colonna sở hữu mùi hương nước hoa nam tính cuốn hút, thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Colonna có khả năng tạo kiểu tự nhiên, mùi hương cuốn hút.

 

Không chỉ dễ dàng tạo kiểu, sáp còn có khả năng giữ nếp lâu vượt trội trong suốt ngày dài. Với công nghệ sáp cứng, không bị tan chảy, bết dính ở nhiệt độ cao, bạn sẽ không bị ám ảnh mất nếp tóc sau khi đội mũ bảo hiểm.

Tinh chất sáp giúp tóc mờ tự nhiên, không bóng như gel vuốt tóc thông thường.

 

Khuyết điểm của một số keo vuốt tóc hiện nay là tạo độ bóng quá mức. Khắc phục điều ấy, Colonna đem lại độ mờ tự nhiên khi vuốt.

Đại diện tại Việt Nam cho biết, sản phẩm sẽ được phân phối độc quyền, bán lẻ, bán online và bảo hành qua chuỗi mỹ phẩm nam 30Shine Store với giá chính hãng 270.000 đồng. Hãng cũng đầu tư mạnh mẽ vào TVC quảng cáo truyền hình với gương mặt đại diện là người mẫu, diễn viên Adi Cosma.

Sản phẩm sẽ được đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam.

Colonna còn cung cấp thêm sản phẩm gôm xịt tóc giữ nếp cao cấp giúp người dùng có thêm lựa chọn phù hợp với bản thân.

30Shine Store - chuỗi cửa hàng phân phối gôm, sáp, mỹ phẩm chuyên nam.

Website: 30ShineStore.com

Fanpage: fb.com/30shinestore


Gao ST25 o at tang gia hinh anh

Gạo ST25 ồ ạt tăng giá

0

Chỉ trong khoảng nửa tháng 9, gạo ST25 Ông Cua đã điều chỉnh tăng giá 2 lần, với tổng mức tăng 3.500 đồng/kg; trên thị trường, mỗi kg gạo này đã gần 45.000 đồng.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm