Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp ra mắt tháp tiệc tùng Ibiza Party resort tại Thanh Hóa

Tháp tiệc tùng Ibiza Party Resort sẽ được tập đoàn Flamingo triển khai tại Thanh Hóa.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 1

Tháp tiệc tùng Ibiza Party Resort được phát triển bởi tập đoàn Flamingo - chủ nhân của những khu nghỉ dưỡng tên tuổi như Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà. Tháp được lấy cảm hứng từ Ibiza - hòn đảo giải trí vùng Địa Trung Hải, nơi nổi tiếng với hàng trăm địa điểm tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều ngôi sao hoặc giới nhà giàu trên thế giới.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 2

Ibiza Party Resort được xem là mảnh ghép cuối cùng của Flamingo Hải Tiến với hoạt động giải trí 24/24 như những thành phố tiệc tùng trên thế giới. Khi Flamingo Hải Tiến và tháp tiệc tùng hoàn thành, du khách đến Thanh Hóa không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, thưởng thức hải sản, dạo phố, mà còn được tận hưởng không khí bữa tiệc nhộn nhịp, sôi động.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 3

Ibiza Party Resort có quy mô gần 600 phòng khách sạn. Mỗi căn phòng tại tháp tiệc tùng được thiết kế như một quán bar thu nhỏ với hệ thống âm thanh, ánh sáng giải trí đỉnh cao.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 4

Ibiza Party Resort được đầu tư với hàng chục tiện ích tiệc tùng bố trí từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài như: Siêu bar, pool bar, các quán rượu, hộp đêm, nhà hàng trên không… Dưới chân tòa tháp là những gian hàng với phong cách phóng khoáng, cung cấp dịch vụ quần áo, mỹ phẩm, hóa trang… để phục vụ các bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 5

Ibiza Party Resort có pool bar hiện đại phục vụ những bữa tiệc âm nhạc tưng bừng cùng bạn bè. Tại đây, du khách có thể nhâm nhi vài món ăn nhanh - finger food, hòa mình vào làn nước xanh mát rồi đắm chìm trong những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 6

Không chỉ sở hữu hàng chục tiện ích giải trí, tháp tiệc tùng còn sở hữu tổ hợp trị liệu, spa và thải độc với trung tâm là tổ hợp tắm khoáng nóng (onsen). Với các căn hộ giải trí 2 phòng ngủ, chủ đầu tư đưa khoáng nóng tới từng căn hộ. Không gian trị liệu và thải độc được đầu tư quy mô, giúp du khách phục hồi năng lượng và thải độc.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 7

Bao quanh tòa tháp là tuyến phố giải trí, ẩm thực mua sắm dài 2.000 m, tập trung khoảng 200 nhà hàng, chuỗi shopping cùng tổ hợp hơn 40 quán bar, beer club… Tuyến phố được phát triển theo những mô hình tổ hợp giải trí thế giới như Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London), Genting Resort (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong, Trung Quốc) hay Macau (Trung Quốc).

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 8

Phố đi bộ lớn nhất của tổ hợp giải trí này là khu phố ẩm thực với hơn 100 nhà hàng, quán cà phê, trà sữa... Ngoài ẩm thực bản địa, nơi đây còn quy tụ nhà hàng ẩm thực đa quốc gia như: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Del Rio (Brazil), Melie Dimsum (chuyên món Trung Hoa), Khaolao (món Lào) hay Jeju (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, chuyên hoạt động về đêm là khu phố tiệc tùng với hơn 40 siêu bar, beer club trong nhà, bikini bar, pool party, quán bia sàn chứng khoán hay party sauna.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 9

Trên tuyến phố đi bộ dài 2.000 m, chủ đầu tư Flamingo còn chi hàng trăm tỷ đồng mang công nghệ Hologram 7D của Dubai về dự án. Với công nghệ Hologram 7D, lòng đường biến thành mặt sông, cả tuyến phố trở nên thu hút với đàn cá heo tung tăng bơi lội giữa lối đi. Khung cảnh chân thực như thể du khách đang ở dòng sông Amazon hùng vĩ.

Ibiza Party Resort,  Flamingo Hai Tien anh 10

Đến khu quảng trường trung tâm, khách du lịch sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy đàn hươu, nai hay các chú voi khổng lồ ung dung dạo bước trên thảm cỏ. Đặt chân đến phố Hologram 7D, du khách có cảm giác như đang dạo bước giữa xavan (trảng cỏ) châu Phi xa xôi. Mỗi dịp Giáng sinh về, tuyến phố đi bộ như hóa thành châu Âu mùa đông với con đường trắng xóa, những cành thông phủ tuyết rơi. Những du khách nhí sẽ thích thú khi nhìn thấy cỗ xe chở đầy quà của ông già Noel di chuyển trên không trung, rồi đáp xuống phố hòa vào dòng người đông đúc. Khi đi vào hoạt động, Ibiza Party Resort hứa hẹn thổi làn gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, góp tên tuổi trong danh sách các dự án tiên phong của tập đoàn Flamingo.

Giang Nhật Minh

Ảnh phối cảnh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm