Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp ra mắt nền tảng tuyển dụng riêng cho dân IT

Nhu cầu nhân sự trong lĩnh vực công nghệ thông tin ngày càng tăng. Sắp tới, website tuyển dụng Vitop-Career dành riêng cho lĩnh vực này sẽ ra mắt người dùng Việt Nam.

Cụ thể, nền tảng tuyển dụng nhân sự cao cấp lĩnh vực IT Vitop-Career (www.vitop.vn) chính thức ra mắt vào ngày 6/6, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhân sự và việc làm ngành IT.

Danh sách việc làm chất lượng, cập nhật nhanh

Những doanh nghiệp tham gia hệ thống Vitop-Career đều được đội ngũ ban quản trị xét duyệt kỹ càng, đảm bảo quyền lợi cho ứng viên. Danh sách việc làm sẽ được cập nhật liên tục, đem lại lợi thế về mặt thời gian cho ứng viên.

Công việc trên trang cũng được kiểm tra, đánh giá chất lượng trước khi đăng tải. Theo đó, chỉ những việc làm đảm bảo được tiêu chí về mô tả công việc, mức thu nhập, chế độ đãi ngộ mới có thể vượt qua xét duyệt và được đưa lên Vitop-Career. Vì vậy, ứng viên có thể yên tâm về tính xác thực và uy tín của những việc làm trên hệ thống.

Vitop-Career anh 1

Việc làm trên hệ thống đều được đánh giá, kiểm tra trước khi đăng tải.

Bảo mật thông tin cá nhân

Việc đăng tải CV lên các trang tìm kiếm việc làm dễ khiến bạn có nguy cơ lộ thông tin cá nhân, kéo theo đó là phiền toái từ những cuộc điện thoại, tin nhắn spam. Tuy nhiên, với Vitop-Career, thông tin của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, ngay cả đối với doanh nghiệp.

Nhà tuyển dụng sẽ tìm thấy bạn bằng những thông tin về kinh nghiệm và kỹ năng được cung cấp trên hệ thống. Nếu bạn là người phù hợp với vị trí doanh nghiệp đang tuyển dụng, thông qua tin nhắn trực tiếp (Direct Message), nhà tuyển dụng sẽ gửi một lời mời kết nối để trao đổi với bạn bằng cơ chế email - message trên hệ thống. Chỉ khi đồng ý kết nối, thông tin cá nhân của bạn mới được chia sẻ cho phía còn lại.

Gợi ý công việc phù hợp

Công nghệ Vitop Smart Matching giúp tối ưu kết nối thông tin giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Khi nhà tuyển dụng tìm thấy bạn, bạn chính xác là nhân tố doanh nghiệp đang cần.

Vitop-Career anh 2

Hệ thống tự động gợi ý những việc làm phù hợp nhất với kỹ năng của ứng viên.

Những việc làm phù hợp với kinh nghiệm, kỹ năng, yêu cầu và định hướng tương lai của bạn sẽ được ưu tiên gợi ý đầu tiên. Với mức độ tương đồng giữa thông tin của bạn và mô tả công việc được sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp nhất với bản thân.

Tương tự cơ chế gợi ý việc làm, khi hồ sơ của bạn xuất hiện trên trang gợi ý của doanh nghiệp, bạn chính là ứng viên phù hợp nhất cho vị trí mà họ đang tuyển dụng. Sự gợi ý từ Vitop-Career giúp bạn nâng cao khả năng trúng tuyển cho vị trí mình mong muốn.

Vitop-Career là dịch vụ của Co-well Asia, đơn vị có 11 năm hoạt động trong lĩnh vực IT tại thị trường Việt Nam. Với nền móng là một công ty IT, nền tảng này thấu hiểu doanh nghiệp mong chờ điều gì ở đội ngũ nhân viên tương lai. Vitop-Career được tạo ra với mục tiêu đem đến cổng thông tin việc làm an toàn, phong phú và hiệu quả, kết nối trực tiếp doanh nghiệp đến ứng viên. Bạn sẽ tìm thấy những công việc phù hợp với bản thân, từ đó từng bước gây dựng sự nghiệp và đạt được thành công.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm