Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp ra mắt máy chiếu thông minh M1 Pro từ Mỹ

Sản phẩm máy chiếu thông minh di động ViewSonic M1 Pro sắp ra mắt thị trường Việt Nam kèm nhiều quà tặng giá trị.

Máy chiếu M1 Pro là “đứa con” mới khai sinh của thương hiệu danh tiếng ViewSonic (Mỹ), sắp ra mắt thị trường Việt Nam và được các tín đồ công nghệ trình chiếu săn đón. Sản phẩm mang thông điệp “Nhịp sống hiện đại, chẳng ngại tận hưởng theo cách của mình”. Đây là chiếc máy chiếu bỏ túi thông minh, di động mang đến trải nghiệm khác biệt.

Chuẩn tên gọi máy chiếu "siêu" di động

Máy chiếu di động thông minh ViewSonic M1 Pro có cân nặng chưa đến 1 kg, chiều dài 18,2 cm, chiều ngang 14 cm, độ dày 6,2 cm nhưng khả năng trình chiếu hình ảnh lên đến 100 inch. Máy vừa đủ nhỏ trong lòng bàn tay, giúp bạn mang theo một cách gọn gàng trong balo hay túi xách.

Máy được tích hợp pin để bạn thoải mái trình chiếu mà không cần cắm điện. Nhờ vậy, việc thưởng thức phim ảnh với màn hình lớn ở công viên, sân thượng hay bất cứ nơi nào bạn đến không còn là câu chuyện trong tưởng tượng.

Thấu hiểu nhu cầu người dùng

ViewSonic M1 Pro được phát triển qua lăng kính nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu người dùng sâu sắc. Nắp ống kính không chỉ bảo vệ ống kính trong quá trình vận chuyển, mà còn là giá đỡ kim loại chắc chắn để bạn tùy chỉnh góc chiếu 360 độ ở trần nhà, tường, sàn nhà hoặc bất cứ không gian bề mặt nào. Đồng thời, chỉ cần xoay chân đế mở ống kính, máy sẽ tự động bật nguồn.

Không cần chỉnh góc trung tâm theo cách thủ công, giờ đây M1 Pro có chế độ khóa góc chiếu ngang/dọc tự động và tính năng điều chỉnh 4 góc. Do đó, hình ảnh phát ra từ phía trên, dưới, trước hoặc bên cạnh đều trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, M1 Pro còn có tính năng trình chiếu thông minh. Nhờ kết nối Wi-Fi tốc độ nhanh 5 GHz, bạn có thể truyền hoặc phản chiếu nội dung từ thiết bị của mình lên màn hình lớn mà không cần cáp kết nối. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng ViewSonic vCastSender trên điện thoại. Khi điện thoại và máy chiếu được kết nối cùng một mạng Wi-Fi, máy sẽ bắt đầu hoạt động và trình chiếu.

Thông qua USB-C, máy chiếu M1 Pro có thể trình chiếu nội dung trực tiếp từ điện thoại hoặc các thiết bị di động khác. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng truyền phát video, FaceTime với bạn bè hoặc chơi game Nintendo Switch thông qua một dây cáp mà không cần đế cắm. Ngoài ra, điện thoại của bạn cũng sẽ được sạc pin song song khi cắm với máy chiếu.

Bảo vệ sức khỏe người dùng cũng là tiêu chí hàng đầu của các sản phẩm công nghệ từ ViewSonic. Hãng sử dụng ánh sáng phản chiếu, nghĩa là ánh sáng này chiếu ra khỏi tường hoặc màn hình máy chiếu trước khi đập vào mắt người dùng. Do đó, đôi mắt sẽ tránh được các tia ánh sáng xanh độc hại, hạn chế ảnh hưởng lên thị giác, giảm mỏi mắt khi xem dù dùng liên tục trong thời gian dài.

ViewSonic M1 Pro anh 3

Những giây phút thư giãn tại nhà trở nên dễ dàng hơn với ViewSonic M1 Pro.

Màu sắc và âm thanh đáp ứng nhu cầu giải trí cao là một điểm cộng khác của máy. Công nghệ Cinema SuperColor+ độc quyền từ ViewSonic đem đến màu sắc sống động cho hình ảnh trình chiếu. Âm thanh nổi tích hợp từ bộ loa âm thanh stereo tùy chỉnh của thương hiệu Harman Kardon mang đến hiệu suất âm thanh sống động. Với một chiếc máy chiếu nhỏ, bạn dường như sở hữu cả không gian rạp phim.

Về ngoại hình, máy có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc và kiểu dáng thời trang, sang trọng. Với kết cấu lưới, M1 Pro mang lại cảm giác ấm áp, kim loại màu bạc bóng bẩy tạo ra sự pha trộn hài hòa. Bề mặt máy có lồng/gắn bàn phím cảm ứng để người dùng dễ dàng điều chỉnh. Đặc biệt, nguồn sáng LED của máy cung cấp độ sáng nhất quán mà không cần thay thế đèn trong 30.000 giờ - tương đương hơn 4 giờ mỗi ngày trong hơn 20 năm.

Quà tặng kèm giá trị

Sản phẩm dự kiến được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 10 với mức giá tham khảo 18,599 triệu đồng, đi kèm gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng.

Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta nỗ lực làm việc không có nghĩa là bỏ qua niềm vui tận hưởng cuộc sống theo cách của mình. Niềm vui có thể nhân đôi khi bạn trải nghiệm điện ảnh một cách thoải mái trong bữa tiệc của riêng mình. Điều đó không hề khó với sự đồng hành của “người bạn” công nghệ thông minh ViewSonic M1 Pro.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm