Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập cầu vượt ở Trung Quốc làm ít nhất 4 người chết

Cuộc điều tra toàn diện về vụ sập cầu ở Hồ Bắc đang được tiến hành. Thông tin ban đầu cho thấy một xe tải chở quá tải trọng có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ít nhất 4 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương sau khi một đoạn cầu vượt đổ sập ở thành phố Ngạc Châu thuộc tỉnh Hồ Bắc, Tân Hoa Xã hôm 18/12 dẫn thông báo của cảnh sát địa phương cho biết.

Một phần của cây cầu bắc qua đường cao tốc bất ngờ đổ sập. Khi vụ việc xảy ra, 3 xe tải đang lưu thông trên cầu. Một ôtô đang lưu thông trên đường cao tốc bị nghiền nát.

sap cau trung quoc anh 1

Hiện trường vụ sập cầu ở thành phố Ngạc Châu, tỉnh Hồ Bắc. Ảnh: Reuters.

Nhà chức trách cho biết có một số công nhân làm việc trên cầu khi vụ việc xảy ra. Giao thông trên toàn tuyến cao tốc bị tạm dừng.

Điều tra ban đầu cho thấy một trong 3 xe tải chở quá tải trọng có thể là nguyên nhân vụ việc. Chiếc xe tải nặng gần 200 tấn đã gãy làm đôi khi rơi xuống cùng cây cầu.

Sau khi vụ sập cầu xảy ra, lãnh đạo tỉnh Hồ Bắc đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chiến dịch giải cứu khẩn cấp. Một cuộc điều tra toàn diện nguyên nhân vụ sập cầu đang được tiến hành.

Khung cảnh tàu điện trên cao rơi xuống ở Mexico

Quan chức Mexico City cho biết ít nhất 23 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương sau khi một đoạn cầu vượt đường sắt ở thành phố này bị sập, khiến một đoàn tàu rơi xuống.

Cầu vượt ở Mexico sập, cả toa tàu rơi xuống đường

Các quan chức Mexico cho biết có ít nhất 13 người chết sau khi một cầu vượt đường sắt trên cao ở nước này bị sập, mang theo cả toa tàu rơi xuống phía dưới.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm