Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao xịt MU đi bóng như Ronaldo, dứt điểm như Messi

Wilfried Zaha - bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson khiến hàng phòng ngự tuyển Nga phải khổ sở trong trận giao hữu cách đây ít ngày.

Chắc hẳn người hâm mộ MU vẫn còn nhớ cái tên Wilfried Zaha - bản hợp đồng được Sir Alex Ferguson đưa về Old Trafford từ Crystal Palace trước khi nghỉ hưu. Nhận được nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 lại không thể chứng tỏ được tài năng và phải ra đi chỉ sau quãng thời gian ngắn.

Trong trận giao hữu giữa tuyển Nga và Bờ Biển Ngà diễn ra hôm 24/3, Wilfried Zaha đã khiến khán giả phấn khích với hàng loạt pha đi bóng lắt léo, tốc độ vượt qua 2, thậm chí là 3 cầu thủ đội chủ nhà. 

Zaha làm khổ hàng phòng ngự tuyển Nga bằng kỹ thuật thượng thừa Cựu sao MU có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu giữa Nga và Bờ Biển Ngà hôm 24/3.

Được lựa chọn khoác áo tuyển quốc gia Anh nhưng Zaha lại từ chối để đầu quân cho đội tuyển quê gốc là Bờ Biển Ngà. Đây có thể là quyết định sáng suốt của cựu cầu thủ MU bởi cơ hội có vị trí chính thức trong đội hình "Les Elephants" cao hơn rất nhiều so với "Tam sư".

Zaha ghi bàn giúp Bờ Biển Ngà đánh bại Nga Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 phô diễn kỹ thuật vượt qua 3 cầu thủ trước khi tung cú dứt điểm cháy lưới chủ nhà Nga.

Chưa dừng ở đó, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi còn đóng góp một bàn thắng giúp Bờ Biển Ngà đánh bại Nga 2-0 ngay trên sân khách. Zaha đi bóng vượt qua 3 cầu thủ trước khi dứt điểm chân trái tung nóc lưới đội chủ nhà.

Sở hữu lối chơi kỹ thuật và đầy tốc độ, Zaha là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Crystal Palace. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ MU có cho mình 5 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo giúp "Đại bàng xanh" có lợi thế lớn trong cuộc đua chống xuống hạng.

Đạp vào bụng Hazard, Rojo vẫn thoát án phạt của FA

Trung vệ Marcos Rojo bất ngờ thoát án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau tình huống đạp vào bụng Hazard trong trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea với Man Utd.

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm