Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao vô danh lập siêu phẩm đẹp hơn Rooney, Beckham

Rooney mới tái hiện siêu phẩm của Beckham với bàn thắng từ giữa sân vào lưới West Ham. Tuy nhiên, ở giải VĐQG Australia cũng xuất hiện bàn thắng thậm chí còn đẹp hơn của Gã Shrek.

Trong trận đấu giữa Melbourne Heart và Central Coast Mariners thuộc giải VĐQG Australia diễn ra vào trưa hôm qua, tiền vệ Orlando Engelaar của đội chủ nhà đã ghi bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Phút 34, nhận thấy thủ môn của đối phương lên cao, Engelaar liền tung ra cú sút cầu âu mở tỷ số cho đội khách. Tuy vậy, Central Coast đã bị Melbourne Heart lật ngược thế cờ để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Bàn thắng của Engelaar khiến NHM nhớ lại pha lập công trước đó một ngày của Wayne Rooney. Tiền đạo của M.U cũng tung ra cú lốp bóng làm bó tay thủ môn của West Ham. Thế nhưng, so với tiền vệ đang thi đấu tại giải VĐQG Australia, pha lập công của Rooney vẫn gần hơn khá nhiều.

Trước đó trong trận đấu với Wimbledon năm 1996, cựu danh thủ David Beckham cũng  ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ khu vực giữa sân.

Rooney, Beckham và những 'kỳ quan bàn thắng' từ giữa sân

Ở trận đấu với West Ham, Rooney lập cú đúp giúp M.U giành chiến thắng, trong đó có bàn thắng từ giữa sân vô cùng ấn tượng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm